Giải cứu 2 phụ nữ mắc kẹt trong đám cháy chung cư Victoria Văn Phú

Google News

Một đám cháy bất ngờ bùng phát tại căn hộ ở tòa chung cư V1 Victoria Văn Phú, Hà Đông. Cảnh sát PCCC & CNCH đã hướng dẫn thoát nạn cho 2 người phụ nữ ra ngoài an toàn.

Chiều 24/11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an TP Hà Nội cho biết, hồi 10h54 cùng ngày, một căn hộ tầng 6 tòa nhà V1, chung cư Victoria Văn Phú (Phú La, Hà Đông) đã xảy ra hỏa hoạn khiến 2 người mắc kẹt.
Giai cuu 2 phu nu mac ket trong dam chay chung cu Victoria Van Phu
Lực lượng chức năng đã kịp thời hướng dẫn người dân thoát khỏi đám cháy. 
Nhận được tin báo, Trung tâm thông tin Chỉ huy Công an TP đã điều động Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an quận Hà Đông và Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ khu vực 4 (Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Hà Nội) xuất 3 xe chữa cháy, 1 xe thang cùng 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.
Đám cháy được xác định xuất phát từ phòng khách của căn hộ 603 tại tầng 6 của tòa nhà trên. Chỉ huy chữa cháy đã phân công 2 tổ cảnh sát dập lửa và tìm kiếm nạn nhân bị mắc kẹt.
Đến 11h15, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, lực lượng Cảnh sát PCCC đã đưa được 2 nạn nhân mắc kẹt tại khu vực tầng 6 ra ngoài an toàn. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy gây ra đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Cháy nhà tại TP HCM, hai vợ chồng cùng con gái 3 tuổi tử vong

Nguồn: ĐTHĐT.

Gia Đạt