Dùng xe đặc chủng đưa cụ ông 87 tuổi đến điểm tiêm vaccine ở TPHCM

Google News

Thấy cụ ông 87 tuổi đang đi bộ nhiều km để đến bệnh viện huyện Nhà Bè (TPHCM) tiêm vaccine, Tổ tuần tra công an huyện Nhà Bè đã dùng xe đặc chủng của CSGT đưa cụ đến bệnh viện.

Sáng 6.8, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát lưu động xử lý các trường hợp vi phạm các quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, Tổ công tác tuần tra Công an huyện Nhà Bè (TPHCM) phát hiện một cụ ông đang đi bộ trên đường nên kiểm tra giấy tờ tùy thân.
Dung xe dac chung dua cu ong 87 tuoi den diem tiem vaccine o TPHCM
 
Qua công tác kiểm tra nhanh giấy tờ tùy thân của cụ, tổ tuần tra biết được tên cụ là Nguyễn Chí Sắc (sinh năm 1934, cư ngụ Thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè). Cụ Sắc trình bày đang trên đường di chuyển qua bệnh viện huyện Nhà Bè (xã Phước Kiển) để thực hiện việc tiêm vaccine COVID-19 theo lịch hẹn của cơ quan y tế.
Dung xe dac chung dua cu ong 87 tuoi den diem tiem vaccine o TPHCM-Hinh-2
 Cụ ông 87 tuổi đi bộ nhiều km để tiêm vaccine COVID-19. Ảnh: NĐ
Qua trao đổi, tổ tuần tra được biết cụ đã đi bộ hơn 3 km từ nhà tới chốt tuần tra, kiểm soát của tổ tuần tra. Do ở khu vực tổ đang thực hiện nhiệm vụ chưa có tuyến xe buýt đi qua bệnh viện huyện nên việc đón phương tiện di chuyển tới bệnh viện huyện rất khó khăn, nhất là trong thời gian thực hiện giãn cách.
Dung xe dac chung dua cu ong 87 tuoi den diem tiem vaccine o TPHCM-Hinh-3
 Tổ tuần tra dùng xe đặc chủng CSGT đưa cụ ông 87 tuổi đến bệnh viện để tiêm vaccine COVID-19. Ảnh: NĐ
Khi đã rõ sự tình, Tổ trưởng đã trưng dụng ô tô đặc chủng, chuyên dụng của Tổ và phân công cán bộ trong Tổ công tác hỗ trợ đưa cụ Nguyễn Chí Sắc đến tận bệnh viện huyện để cụ thực hiện việc tiêm vaccine COVID-19. Khi được nhận sự hỗ trợ, giúp đỡ của tổ công tác cụ Sắc đã rất xúc động, vui mừng và cảm ơn rất nhiều các chiến sĩ công an.

Theo Huấn Cao/Lao động