Gã đàn ông cưỡng dâm cô gái trong thang máy đã trình diện

Google News

Sau nhiều lần triệu tập bất thành, người đàn ông bị tố sàm sỡ, cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy chung cư Golden Palm (Hà Nội) đã tới trụ sở công an trình diện.

Chiều 8.3, sau nhiều lần công an triệu tập bất thành, người đàn ông bị tố sàm sỡ, cưỡng hôn cô gái trong thang máy ở khu chung cư Golden Palm đã đến trụ sở Công an quận Thanh Xuân trình diện.
Thượng tá Nguyễn Thế Bảy - Phó trưởng công an quận Thanh Xuân cho biết, lực lượng công an đang tiến hành xác minh, lấy lời khai từ 2 phía để phục vụ công tác điều tra.
"Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong vài ngày tới, sau khi việc điều tra hoàn tất", thượng tá Bảy nói.
Ga dan ong cuong dam co gai trong thang may da trinh dien
 Cô gái trẻ bị kẻ biến thái sàm sỡ trong thang máy. Ảnh NVCC
Chia sẻ với Lao Động, chị P. H. V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, quận Thanh Xuân, Hà Nội) bức xúc cho biết, mình vừa bị một người đàn ông, sàm sỡ, cưỡng hôn trong thang máy, toàn bộ hành vi đã được camera an ninh ghi lại.
Theo clip chị V cung cấp, khi chỉ còn hai người trong thang máy, đối tượng nam liền tiến lại gần chị V và bắt đầu giở trò sàm sỡ.
Khi bị chị V đẩy ra, đối tượng liền lấy tay ôm ghì và đưa miệng sát về phía mặt nạn nhân như hành động cưỡng hôn. Khi chị C chạy ra tới cửa thang máy thì tiếp tục bị người đàn ông này dùng tay kéo lại.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 22h tối 4.3, chị V cùng em gái đi về nhà bằng thang máy. Lúc đó, trong thang máy có 4 người, hai chị em chị V và hai người đàn ông khác.
Khi gần đến tầng căn hộ của chị V, em gái chị V và một bác lớn tuổi đi ra ngoài, lúc này gã đàn ông tiến lại gần chị V để xin số điện thoại nhưng chị không cho.
Sau đó, khi thang máy đến tầng căn hộ nhà chị V, đối tượng liền chặn cửa rồi có những hành động xâm phạm thân thể chị V.
Hành động bất ngờ của kẻ biến thái khiến chị V hoảng loạn, sau vài giây giằng co, chị đã chạy thoát. Chị V bị trầy xước ở mũi và tay, tinh thần hoảng loạn.
Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị V đã trình báo vụ việc với Ban quản lý tòa nhà và Công an phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân.
Theo Lao động