Giao Hàng Tiết Kiệm xin lỗi và nhận trách nhiệm về clip ném hàng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đoạn video nhân viên Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) ném hàng như ném bóng, đại diện doanh nghiệp này cho biết đã gửi lời xin lỗi và nhận trách nhiệm về vụ việc.

Gần đầy, trên các trang mạng xã hội đã lan truyền một đoạn clip ngắn cho thấy nhân viên giao hàng của Công ty Giao Hàng Tiết Kiệm liên tục ném, quăng hàng hóa vào giỏ trong kho.
Anh N.G.Nam, người đăng tải đoạn clip này cho biết đã ghi được ở kho của Công ty Giao Hàng Tiết Kiệm trên phố Duy Tân (quận Cầu Giấy, Hà Nội).
Theo chia sẻ của anh Nam, trước đó anh có gửi hàng hóa qua Giao Hàng Tiết Kiệm rồi bị vỡ hàng. Sau khi có những khiếu nại với GHTK, anh Nam cho rằng phản hồi từ Giao Hàng Tiết Kiệm là thiếu thuyết phục khi doanh nghiệp này cho rằng có khả năng khách đóng gói hàng không đúng quy trình.
Giao Hang Tiet Kiem xin loi va nhan trach nhiem ve clip nem hang
  Nhân viên GHTK vô tư ném hàng của khách. (Ảnh cắt từ clip)
Liên quan đến vụ việc, ông Đặng Minh Nam – Trưởng Ban pháp chế Công ty Cổ phần Giao Hàng Tiết Kiệm đã lên tiếng nhận trách nhiệm và gửi lời xin lỗi đến khách hàng, thừa nhận clip anh Nam đăng tải là ở kho của Giao Hàng Tiết Kiệm, những người xuất hiện trong clip là nhân viên công ty. Đoạn video nói trên được quay vào trước Tết Nguyên đán.
Trước đó, ông Nam cho biết đã nhận được phản hồi của anh N.G.Nam về sự cố hàng bị vỡ và đã giải quyết xong với khách hàng. Theo đó, phía công ty Giao Hàng Tiết Kiệm đã thỏa thuận được mức bồi thường cho anh Nam vào ngày 2/3 vừa qua. Cụ thể, ngày 5/2, Giao Hàng Tiết Kiệm đã chuyển số tiền bồi thường 100% cho khách hàng.
Sau sự cố nói trên, đại diện Giao Hàng Tiết Kiệm khẳng định công ty cần kiểm soát chặt chẽ hơn để mỗi bộ phận làm đúng công việc được giao. Mặt khác, Giao Hàng Tiết Kiệm cũng đã xử lý với những nhân viên trong clip, với hình thức “nội bộ trong công ty nên không thể công khai”.
Tháng 11/2017, Giao Hàng Tiết Kiệm cũng mắc phải những lùm xùm tương tự khi một đoạn clip được phát tán trên internet quay lại được cảnh shipper của công ty này vô tư ném hàng lên thùng xe vận chuyển.
Quý An