Hà Nội: Cháy Trường Tiểu học Đồng Mai 1, khói bốc nghi ngút

Google News

Tại Trường Tiểu học Đồng Mai 1 thuộc quận Hà Đông, Hà Nội khi hàng trăm học sinh đang trong giờ học đã xảy ra cháy, khói bốc nghi ngút.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h05 ngày 9/10, tại Trường Tiểu học Đồng Mai 1, quận Hà Đông, TP Hà Nội khi học sinh đang trong giờ học bất ngờ xảy ra cháy.
Vào thời điểm trên, khu vực cháy khói bốc ra nghi ngút. Ngay khi phát hiện sự việc, giáo viên cùng nhân viên của trường đã nhanh chóng sơ tán, hướng dẫn hàng trăm học sinh chạy xuống sân trường. Đồng thời, báo tin cho Công an quận Hà Đông.
Ha Noi: Chay Truong Tieu hoc Dong Mai 1, khoi boc nghi ngut
Sơ tán, hướng dẫn hàng trăm học sinh chạy xuống sân trường.
Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy cơ sở, Công an phường Đồng Mai, các thầy cô đã nhanh chóng xử lý. Chỉ trong ít phút, đám cháy được dập tắt bằng nhiều bình cứu hỏa mi ni, trước khi xe chữa cháy của Công an quận Hà Đông có mặt.
Thông tin ban đầu, đám cháy xảy ra tại phòng thư viện, tại tầng 3 của nhà trường. Khi xảy ra cháy, học sinh học ở tầng 2 và được các thầy, cô giáo, nhân viên trong trường hướng dẫn xuống sân trường. Sau đó, các em học sinh Trường Tiểu học Đồng Mai 1 đã vào học trở lại. Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể do chập điện tại phòng thư viện.
Hiện vụ cháy Trường Tiểu học Đồng Mai 1 đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Hà Nội: Nhà 3 tầng bốc cháy kinh hoàng kèm nhiều tiếng nổ lớn
 

Gia Đạt