Hà Nội: Sập giàn giáo ở khách sạn Hướng Dương, nhiều người bị thương

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ tai nạn lao động vừa xảy ra tại khách sạn Hướng Dương (số 18 phố Nguyễn Công Trứ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Có ít nhất 3 người ngã từ tầng cao xuống bất động...
 

Khoảng 19h45 ngày 30/7, tại toà nhà khách sạn Hướng Dương ở khu vực phố Nguyễn Công Trứ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xảy ra vụ tai nạn lao động, khiến nhiều người bị thương nguy kịch.
Ha Noi: Sap gian giao o khach san Huong Duong, nhieu nguoi bi thuong
Hiện trường vụ tai nạn sập giàn giáo 
Nguyên nhân ban đầu được cho là các công nhân đang dùng thang tời sửa sang phần ngoại thất thì bất ngờ đứt cáp, khiến nhiều người rơi xuống đường. Vị trí thang tời ở khoảng tầng 7 của toà nhà.
Theo quan sát của PV Kiến Thức, tại hiện trường, một số công nhân nằm bất động. Trong khi đó, lực lượng cứu hộ tiếp cận các tầng phía trên của công trình để kiểm tra, tìm người mắc kẹt. 
Ha Noi: Sap gian giao o khach san Huong Duong, nhieu nguoi bi thuong-Hinh-2
Hiện chưa có thông tin chính thức về thương vong. 
Ngay khi vụ tai nạn lao động xảy ra, người dân đã thông báo cho cơ quan chức năng, đồng thời gọi cấp cứu cho các nạn nhân. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đưa 7 xe chuyên dụng tới hiện trường để triển khai việc cứu hộ, cứu nạn.
Tờ Zing dẫn lời ông Vũ Đại Phong, Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng, cho biết: Chính quyền đã nắm được vụ việc này, lãnh đạo quận, phường, đang ra hiện trường, hiện chưa có thông tin chính thức về thương vong. Hiện tại, Công an quận Hai Bà Trưng đang phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. 
Gia Đạt