Hải Dương: Người đánh cán bộ công an vi phạm nồng độ cồn kịch khung

Google News

Kết quả kiểm tra nồng độ cồn người đàn ông đánh một cán bộ công an cho thấy, người này có nồng độ cồn qua hơi thở lên đến 0,741mg/l.

Ngày 2/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) đang điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ của Vũ Đức B. (SN 1971, trú tại xã Đại Sơn, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương). Anh B là người dùng mũ bảo hiểm đánh một cán bộ công an khi bị kiểm tra nồng độ cồn tối ngày 29/11.
Hai Duong: Nguoi danh can bo cong an vi pham nong do con kich khung
Khu vực xảy ra vụ việc. 
Tối ngày 29/11, khi tổ chức tuần tra, kiểm soát, lập chốt kiểm tra nồng độ cồn tại km 10+750 đường tỉnh 391 thuộc địa phận xã Đại Sơn, Tổ công tác Công an huyện Tứ Kỳ phát hiện anh Vũ Đức B. đi xe máy theo hướng từ TP Hải Dương về thị trấn Tứ Kỳ có biểu hiện sử dụng rượu bia nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
Tuy nhiên, anh B không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn. Người này còn phóng xe thông chốt kiểm soát nồng độ cồn.
Ngay sau đó, cán bộ công an làm nhiệm vụ tại chốt đã đuổi theo yêu cầu anh B chấp hành. Khi đến cửa hàng xăng dầu số 38, địa chỉ xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ, tổ công tác dừng được xe anh B và vận động, tuyên truyền yêu cầu anh B. chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn.
Người này vẫn không chấp hành mà dựng xe đi vào nhà vệ sinh cửa hàng xăng dầu. Sau đó khi đi ra, anh B đã to tiếng, thách thức rồi cầm mũ bảo hiểm xe máy đánh trúng mặt một cán bộ công an khiến cán bộ này phải đến cơ sở y tế để sơ cứu.
Lực lượng chức năng ngay sau đó đã khống chế anh B. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn cho thấy người đàn ông này có nồng độ cồn qua hơi thở 0,741mg/l.
>>> Mời độc giả xem thêm video Chồng bị bắt thổi nồng độ cồn, vợ lớn tiếng quát CSGT
  
Hải Ninh