Hải Phòng: Người gây tai nạn liên hoàn không phải cán bộ phòng PC64

Google News

Người phát ngôn Công an thành phố Hải Phòng cho biết tài xế gây tai nạn liên hoàn không phải là cán bộ phòng PC64.

Như VOV đã đưa tin, tối qua (22/3), vào lúc 22h tại quận Hải An (thành phố Hải Phòng) xảy ra 1 vụ tai nạn liên hoàn khiến nhiều người bị thương. Sau khi bị truy đuổi, tài xế đã phải dừng lại trong tình trạng say xỉn. Liên quan đến vụ việc này, Công an thành phố Hải Phòng đang xác minh tài xế này có phải là cán bộ, chiến sĩ đang công tác trong lực lượng công an.
Hai Phong: Nguoi gay tai nan lien hoan khong phai can bo phong PC64
Hiện trường vụ tai nạn. 
Trao đổi với phóng viên VOV, Trung tá Nguyễn Khánh Toàn, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an thành phố Hải Phòng cho biết, trước thông tin tài xế gây tai nạn giao thông là cán bộ đang công tác phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (Công an thành phố Hải Phòng), đơn vị đã đi xác minh nhưng không có ai danh tính như vậy.
Trung tá Nguyễn Khánh Toàn nói: “Đầu tiên cũng có một số phóng viên thông tin đồng chí này làm ở phòng PC64. Khi xác minh thông tin thì trưởng phòng này nói không có ai tên như vậy cả. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh”.
Như tin đã đưa, sự việc gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy đã gây bức xúc cho nhiều người tham gia giao thông. Thời điểm trên chiếc Camry màu đen mang BKS 15A 26655 do một người đàn ông điều khiển đã gây tai nạn liên hoàn rồi bỏ chạy với tốc độ cao qua nhiều tuyến đường. Khi đến phố Trung Lực, đoạn giao với đường Ngô Gia Tự thì bị người dân đuổi chặn lại. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe hư hỏng nặng phần đầu, lái xe có biểu hiện say xỉn ngồi cố thủ trong xe. Nhiều người dân quá khích đã dùng búa đập kính, lôi tài xế ra ngoài hành hung.
Hiện Cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân gây tai nạn giao thông và xác minh danh tính của tài xế./.
Theo Tiến Cường/VOV