Học sinh, sinh viên TP HCM tiếp tục nghỉ học đến ngày 5/4

Google News

(Kiến Thức) - Trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, UBND TP HCM đã có văn bản gửi các đơn vị có liên quan về việc điều chỉnh thời gian nghỉ học của học sinh, sinh viên trên địa bàn đến hết ngày 4/5.

Ngày 13/3, UBND TP HCM đã có văn bản gửi các Sở GD-ĐT, Sở Y tế, UBND các quận, huyện, các đơn vị giáo dục… về việc kéo dài thời gian tạm nghỉ học của học sinh, sinh viên, học viên do dịch bệnh Covid-19.
Hoc sinh, sinh vien TP HCM tiep tuc nghi hoc den ngay 5/4
 Học sinh, sinh viên trên địa bàn TP HCM sẽ được nghỉ đến hết ngày 5/4.
Theo thông báo, do dịch bệnh Covid-19 đang có chiều hướng diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây nhiễm cho cộng đồng, đảm bảo an toàn cho học sinh trên địa bàn. UBND TP HCM quết định cho phép học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục, cơ sở giáo dục nghề nghiệp trện địa bàn TP nghỉ học đến hết 5/4/2020.
Sau thời gian nghỉ học nêu trên, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Sở Y tế cập nhật tình hình diễn biến phòng, chống dịch Covid-19 của thành phố, tham mưu phương an đi học trở lại cho học sinh, họ viên thành phố, đồng thời hướng dẫn các cơ sở giáo dục đảm bảo đúng tiến độ, hiệu quả thực hiện chương trình theo quy định.
Ngoài ra, UBND TP HCM sẽ tiếp tục kiến nghị Bộ Giáo dục và Đào tạo điều chỉnh kế hoạch thời gian năm học 2019-2020 và dời kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia cho phù hợp với tình hình diễn biến của dịch Covid-19.
Minh Tuấn