Huỷ nhiều chuyến bay do ảnh hưởng cơn bão số 2

Google News

Nhiều chuyến bay đã bị huỷ trong chiều 16/7 do ảnh hưởng của cơn bão số 2.

Các hãng hàng không khuyến cáo hành khách chủ động cập nhật tình hình thời tiết và thông tin từ các hãng để chủ động điều chỉnh kế hoạch đi lại.
Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines (VNA) cho biết, do ảnh hưởng của cơn bão số 2 (tên quốc tế là Talas) tại một số tỉnh khu vực Bắc Trung Bộ, để đảm bảo an toàn cho các chuyến bay, hãng sẽ không khai thác 4 chuyến trên đường bay giữa Hà Nội/TPHCM và Vinh, gồm VN1714, VN1715, VN1268, VN1269 trong tối 16/7. Hãng sẽ triển khai kế hoạch bay bù các chuyến trên trong ngày 17/7.
Tương tự, hãng hàng không Jestar Pacific (JPA) sẽ không khai thác 4 chuyến trên đường bay giữa Vinh/Đồng Hới và TPHCM, gồm BL524, BL525, BL350, BL351 vì cơn bão. Hãng hàng không Vasco cũng sẽ không khai thác 2 chuyến bay trên đường bay giữa Hà Nội và Đồng Hới, gồm 0V8590, 0V8591. Hành khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được các hãng chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay cùng hành trình trong ngày hôm sau nếu còn chỗ.
Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến và đi từ các sân bay Nội Bài, Cát Bi, Thọ Xuân, Vinh, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết, thông tin của các hãng nhằm chủ động lịch trình đi lại.
Theo Bích Quyên/ Sài Gòn giải phóng online