Kẻ cuồng yêu đem 4 can xăng tới nhà người tình tự thiêu

Google News

Chiều 3/7, thông tin từ UBND huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ vụ việc một người phụ nữ tử vong do bị bỏng xăng xảy ra tại xã Thành Tiến.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23h30 phút ngày 1/7, chị Đ.T. B (SN 1979, trú xã Thạch Sơn, huyện Thạch Thành) đi xe máy chở theo 4 can xăng loại 20 lít đến nhà anh Phạm Văn Th. (SN 1976, trú ở xã Thành Tiến) rồi tưới xăng xuống sân nhà anh Th.
Ke cuong yeu dem 4 can xang toi nha nguoi tinh tu thieu
Ngọn lửa bốc cháy cùng tiếng la hét của người phụ nữ dùng xăng tự thiêu
Khi bị phát hiện, chị B. đổ xăng lên người và châm lửa tự thiêu. Lúc này, gia đình anh Th. và hàng xóm cùng nhau dập lửa, nỗ lực cứu nạn nhân. Chị B. sau đó được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng do bị bỏng quá nặng nên chị B. không qua khỏi.
Tại hiện trường, trước khi tự thiêu bằng xăng, chị B. có để lại thư tuyệt mệnh với nội dung trách móc anh Th. vì 2 người có thời gian qua lại tình cảm nhưng gần đây anh Th. xa lánh, lạnh nhạt với chị.
Được biết, chị B. và anh Th. đều đã lập gia đình. Nhưng chị B. ly thân với chồng từ lâu. Trước khi xảy ra sự việc, anh Th. không trao đổi, liên lạc hay biết ý định tự thiêu của chị B.
Ngay sau khi vụ việc xảy ra cơ quan Công an đã lấy lời khai của các bên liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc
Theo Hoàng Lam/Tiền Phong