Khám xét ngôi nhà thuộc sở hữu trùm giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa

Google News

Nhiều cảnh sát được Công an tỉnh Thanh Hóa được huy động để khám xét ngôi nhà thuộc sở hữu của một giang hồ cộm cán ở TP Thanh Hóa.

Tối 13/10, trao đổi với báo chí, đại diện UBND phường Ba Đình (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) cho biết Công an tỉnh Thanh Hóa vừa hoàn tất việc khám xét một ngôi nhà trên phố Lê Hoàn (phường Ba Đình). Đây là tài sản của B.Q.Đ. (SN 1979, trú tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa).
Việc khám xét nhằm củng cố hồ sơ, chứng cứ một chuyên án mà Công an tỉnh Thanh Hóa đang thực hiện có liên quan tới B.Q.Đ.
Kham xet ngoi nha thuoc so huu trum giang ho com can o Thanh Hoa
Cảnh sát được huy động để đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình khám xét. 
Cụ thể, khoảng 17h chiều 13/11, việc khám xét được tiến hành. Để đảm bảo an ninh trật tự, Công an tỉnh Thanh Hóa đã điều động nhiều lực lượng gồm Cảnh sát Hình sự, Cảnh sát Cơ động đến ngôi nhà trên. Khoảng 19h10 tối cùng ngày, công tác khám xét được hoàn thành, nhiều thùng hàng được cho là tang vật liên quan tới vụ việc được cảnh sát đưa ra xe ô tô.
Được biết, B.Q.Đ không sinh sống tại ngôi nhà trên mà ở một ngôi nhà khác tại phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa. Ngôi nhà trên phố Lê Hoàn chỉ là là một trong số những tài sản của người này.
B.Q.Đ. được biết đến là một đối tượng giang hồ cộm cán ở Thanh Hóa, cầm đầu ổ nhóm tội phạm chuyên về lô đề, bảo kê đấu thầu và can dự vào các hoạt động kinh tế trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Đối tượng này từng nhiều lần vào tù ra tội.
Hiện thông tin vụ việc trên chưa được Công an tỉnh Thanh Hóa công bố do đang trong quá trình điều tra.
>>> Mời độc giả xem thêm video Đại ca giang hồ bị bắn chết khi vừa bước xuống ô tô. 
Nguồn: THĐT
Tâm Đức