Khẩn trương tìm tung tích thi thể trong bao tải ở rừng cao su

Google News

(Kiến Thức) - Thi thể trong bao tải là nữ giới, trong tình trạng phân hủy được phát hiện trong rừng cao su ở huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước.

Ngày 23/7, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Hớn Quản đang khẩn trương truy tìm tung tích để điều tra làm rõ nghi án phát hiện thi thể trong bao tải, bị vứt ở rừng cao su.
Trước đó, sáng ngày 21/7, một nông dân trong lúc đi cạo mủ trong vườn cao su của gia đình ở tổ 4, ấp 5, xã Tân Khai (huyện Hớn Quản) thì phát hiện dưới gốc cây cao su có 1 tấm chiếu quấn bao xác rắn nên đi đến kiểm tra.
Lực lượng Công an tỉnh Bình Phước phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, điều tra nghi án phát hiện thi thể người phụ nữ trong bao tải, bị vứt trong rừng cao su. Ảnh Bình Phước Online
Khi đến gần người này rụng rời nhìn thấy 1 chân người lòi ra ngoài và bốc mùi hôi thối nên chạy đến Công an xã Tân Khai trình báo.
Ngay sau đó, lực lượng Công an xã Tân Khai và Công an huyện Hớn Quản triển khai lực lượng khoanh vùng để bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo Công an tỉnh để tiến hành điều tra.
Lực lượng Công an tỉnh phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh và các đơn vị chức năng đã có mặt tại nơi phát hiện thi thể và tiến hành các bước khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi lập hồ sơ điều tra vụ việc.
Bước đầu xác định, nạn nhân là nữ giới, đã tử vong trước đó nhiều ngày nên đang phân hủy mạnh và biến dạng. Nạn nhân cao khoảng 1m57, tóc ngắn, chân mày xăm màu đen, hàm răng trên có 9 chiếc răng giả. Chưa xác định được danh tính của nạn nhân.
Phước Sơn