Khởi tố 3 kẻ đánh ghen cô giáo ngay trên bục giảng

Google News

Cho rằng cô giáo có quan hệ bất chính với bố mình, Trân và Linh rủ bạn xông vào trường hành hung cô giáo ngay trên bục giảng.

 Trường tiểu học nơi chị N bị hành hung trước mặt học sinh.
Chiều 22/11, tin từ Công an thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế), cơ quan này đã khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can vụ cô giáo bị đánh ghen trên bục giảng xảy ra tại Trường Tiểu học T.V (thị xã Hương Thủy) cách đây gần 1 năm.
Theo đó, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Thủy đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Tôn Nữ Khánh Trân, Tôn Nữ Khánh Linh và Trần Nhật Trinh (cùng ngụ TP.Huế) về tội “Làm nhục người khác” theo khoản 2, Điều 121 Bộ luật Hình sự.
Theo lãnh đạo Trường Tiểu học T.V: Trước đó, vào ngày 27/11/2015, chị L.T.N.N (nguyên giáo viên Trường Tiểu học T.V) đang giảng dạy tại trường thì Trân, Linh, Trinh cùng một nam thanh niên khác tìm đến trường đánh ghen. Tại đây, Trân, Linh, Trinh xông vào lớp 4/1- nơi chị N đang đứng lớp - để hành hung. Trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh, 3 đối tượng trên đã đánh đập chị N khiến chị này bị xây xát khắp vùng mặt. Sau sự việc xảy ra, chị N bị chồng ly hôn và phải chuyển nơi công tác. Chị N nhiều lần cầu cứu các cơ quan chức năng, nhưng lúc đầu những đối tượng đánh chị chỉ bị xử lý hành chính. Không đồng ý với cách giải quyết này, chị N gửi nhiều đơn thư đến các cơ quan có thẩm quyền.
Trao đổi với PV Dân Việt, chị N cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc chị bị làm nhục là do chị bị nghi ngờ có quan hệ tình cảm với ông Tôn Thất H (ngụ TP.Huế). Cụ thể, ngoài giảng dạy tại Trường Tiểu học T.V, chị N còn làm huấn luyện viên tại một sân tennis ở TP.Huế. Trong quá trình làm huấn luyện viên tại sân tennis, chị hướng dẫn cho ông H chơi môn thể thao này nên hai người có quen biết. Nghi ngờ chị N có quan hệ bất chính với bố mình, Trân và Linh rủ thêm bạn là Trinh xông vào nơi chị N đang giảng dạy để làm nhục chị này.
Theo An Sơn/Dân Việt