Khởi tố thêm 4 bị can vụ bé gái 10 tuổi bị xâm hại tập thể

Google News

Nạn nhân bị 9 nam sinh của 2 trường và một người khác hiếp dâm tập thể. Nữ sinh hiện đã bảo lưu kết quả để vào Bình Dương.

Chiều 19/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Triệu Phong (Quảng Trị) đã khởi tố thêm 4 bị can liên quan đến vụ án hiếp dâm tập thể một nữ sinh lớp 10. Tất cả đều được tại ngoại để đi học.
Trước đó, Công an huyện Triệu Phong đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam 6 người (5 học sinh và 1 người bỏ học) để điều tra hành vi hiếp dâm. Vụ việc xảy ra tại thôn Lệ Xuyên (xã Triệu Trạch, huyện Triệu Phong). Bước đầu cơ quan chức xác định có 9 học sinh và một người không phải học sinh có liên quan.
Khoi to them 4 bi can vu be gai 10 tuoi bi xam hai tap the
 Bé H. cho rằng có 4 thanh niên thực hiện hành vi hiếp dâm.
Ông Đoàn Quang Vinh - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Hữu Thận thông tin, có 2 học sinh nam của trường liên quan đến vụ án và bị tạm giam, riêng nạn nhân là nữ sinh N.T.B.P. đã xin bảo lưu kết quả để đi vào tỉnh Bình Dương.
Chiều 24/3, N.T.B.P. (16 tuổi, trú xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong, Quảng Trị), học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Hữu Thận, rời khỏi nhà đi dự tiệc sinh nhật cùng một nhóm bạn.
Khoảng 21h cùng ngày, nữ sinh này về nhà với nhiều biểu hiện bất thường như tinh thần hoảng loạn, sợ hãi… và xuất hiện một số vết thương trên người nên gia đình nghi ngờ con gái bị xâm hại tình dục. Sau đó, người thân đưa P. đến bệnh viện để kiểm tra, đồng thời trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.
Lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Nạn nhân bị 9 nam sinh và một người khác hiếp dâm tập thể. 9 nam sinh này theo học 2 trường THPT Nguyễn Hữu Thận và THPT Triệu Phong.

H.Thành (Tiền Phong)