Lãnh đạo VUSTA chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống nhân ngày 21/6

Google News

Sáng 21/6, Ban lãnh đạo của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) đã đến chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Thay mặt Thường trực Đoàn Chủ tịch VUSTA, ông Nguyễn Quyết Chiến, Tổng Thư ký VUSTA gửi lời chúc mừng tới toàn thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Tri thức và Cuộc sống nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.
Lanh dao VUSTA chuc mung Bao Tri thuc va Cuoc song nhan ngay 21/6-Hinh-3
Lãnh đạo Báo Tri thức và Cuộc sống nhận bó hoa chúc mừng tươi thắm từ VUSTA. Ảnh: Trần Hải.  
Theo ông Nguyễn Quyết Chiến, Báo Tri thức và Cuộc sống là tờ báo chung, được sáp nhập từ 4 tờ báo của VUSTA. Trong những năm qua, VUSTA luôn quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện để tờ báo có được sự thuận lợi nhất, thực hiện được những chức năng, nhiệm vụ của mình, có đà phát triển tốt cùng với những tờ báo khác trong cả nước.
Về chủ trương chung, lãnh đạo VUSTA sẽ gỡ khó từng bước, vướng ở đâu gỡ ở đó. Trong bối cảnh mới sáp nhập, mọi điều kiện không phải dễ dàng, tuy nhiên, đến nay, cơ bản Báo đã ổn định. Thường trực Đoàn Chủ tịch tin tưởng, với đội ngũ rất mạnh và sự đoàn kết, đồng tâm, đồng lòng tờ báo sẽ tiếp tục phát triển.
“Nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, thay mặt cho Đoàn Chủ tịch VUSTA xin gửi tới các lãnh đạo, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Tri thức và Cuộc sống những lời chúc mừng tốt đẹp nhất.
Chúc các đồng chí có sức khỏe tốt, có được dũng khí để làm cho tờ báo ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa, thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Đảng Đoàn, Đoàn Chủ tịch VUSTA giao phó. Và thực hiện tốt chức năng, tôn chỉ mục đích của mình, làm sao cho Báo Tri thức và Cuộc sống xứng đáng là tờ báo mạnh về phổ biến kiến thức, tuyên truyền, phổ biến, thực hiện chức năng tư vấn, phản biện, giám định xã hội của VUSTA, trở thành tờ báo mạnh trong trong nền báo chí Việt Nam”, Tổng Thư ký VUSTA nói.
Lanh dao VUSTA chuc mung Bao Tri thuc va Cuoc song nhan ngay 21/6-Hinh-2
 Ban lãnh đạo VUSTA chụp ảnh lưu niệm cùng Báo Tri thức và Cuộc sống. Ảnh: Trần Hải.
Thay mặt Báo Tri thức và Cuộc sống, bà Nguyễn Thị Mai Hương, Phó Tổng Biên tập Phụ trách Báo gửi lời cảm ơn chân thành tới các lãnh đạo của VUSTA đã luôn tạo điều kiện, quan tâm kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn của Báo Tri thức và Cuộc sống. Để đến hôm nay, sau 2 năm rưỡi sáp nhập, hoạt động của tờ báo tương đối ổn định.
Bà Hương gửi lời chúc tới các lãnh đạo, cán bộ của VUSTA luôn mạnh khỏe, bình an. Tập thể Báo Tri thức và Cuộc sống sẽ cố gắng để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ của Đảng Đoàn, Đoàn Chủ tịch VUSTA giao phó, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích của tờ báo.
Mời quý độc giả xem video: Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Vusta) Phan Xuân Dũng đánh giá về kỳ họp thứ 4, Quốc hội khóa XV. Video do PV Tri thức và Cuộc sống thực hiện. 
Mai Loan, Trần Hải