Lên mạng tìm bạn trai, nhiều phụ nữ dính bầu với gã sở khanh có vợ

Google News

(Kiến Thức) - Tống Anh S. (quê Thanh Hóa) tham gia vào các hội phụ nữ độc thân trên mạng xã hội, sau đó lân la làm quen, tán tỉnh nhiều phụ nữ ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Sau đó, với vỏ bọc doanh nhân, S. làm nhiều phụ nữ có bầu rồi lừa nhiều tỷ đồng biến mất.

Ngày 7/10, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) cho biết đã tiếp nhận đơn tố cáo của nhiều phụ nữ về 1 người đàn ông tên Tống Anh S. (SN 1979, quê Thanh Hóa, thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) có hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Đáng nói, ngoài bị lừa tiền, nhiều phụ nữ còn bị S. lừa dối tình cảm, trong đó, có nhiều nạn nhân đang mang bầu với S.
Len mang tim ban trai, nhieu phu nu dinh bau voi ga so khanh co vo
Ảnh minh họa. 
Hiện tại, cơ quan điều tra đang tiếp nhận đơn tố cáo của 7 nạn nhân ở nhiều tỉnh, thành phố đã có đơn trình báo về việc đã bị S. lừa đảo tổng số tiền hơn 2,5 tỷ đồng.
Trong quá trình điều tra, xác minh vụ việc, S. đã bỏ đi khỏi nơi cư trú, nhiều lần được công an mời lên làm việc nhưng S. đều không phối hợp.
Theo các nạn nhân, Tống Anh S. thường xuyên vào các nhóm dành cho người độc thân để làm quen, kết bạn trên mạng xã hội Facebook, Zalo... để làm quen các cô gái. Sau khi đã trò chuyện, S. chủ động gặp mặt "con mồi", đưa họ đi ăn uống ở nơi sang trọng, thi thoảng đi chơi...
Sau khi đã tạo được lòng tin, S. cũng thường xuyên quan tâm hỏi han và ngỏ ý muốn xây dựng mối quan hệ lâu dài. Để tạo lòng tin, S. xây dựng hình tượng là một doanh nhân thành đạt, thường xuyên gửi hình ảnh cho bạn gái "check in" ở những nơi sang trọng, làm việc với những người lịch sự, thậm chí là người có tiếng.
Từ đó, S. chiếm được lòng tin của nhiều cô gái. Sau khi đã thỏa mãn được nhu cầu thể xác, bằng chiêu trò nói với bạn gái rằng mình đang nhập 1 lô hàng ô tô trị giá nhiều tỷ đồng nhưng bị cơ quan chức năng giữ lại do chưa đủ giấy tờ, hiện cần chi phí để lo thủ tục. S. đã mượn tiền của 7 bạn gái của mình, tổng số tiền 2,5 tỷ đồng. Sau khi lừa được cả tình lẫn tiền, các nạn nhân không thể nào liên lạc được với S. nữa.
Nhiều phụ nữ cho biết, mình đã mang bầu với Tống Anh S. Khi làm quen, S. nói chưa có gia đình, đang độc thân và muốn tìm hiểu nghiêm túc để cưới vợ. Tuy nhiên, quan tìm hiểu, S. đã có vợ con.
Nhiều phụ nữ đang trong tình trạng hoang mang cực độ khi vừa mất tiền lại vừa có thai với gã sở khanh lừa đảo.
Hiện cơ quan công an đang truy tìm đối tượng. Ai biết Tống Anh S.(SN 1979, quê Thanh Hóa, thường trú tại huyện Thanh Oai, Hà Nội) ở đâu hoặc cũng là nạn nhân của đối tượng có thể liên hệ Phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP Hà Nội) để cung cấp thông tin.
>>> Xem thêm video: Bắt đường dây bán dâm trên du thuyền hạng sang
 

Kim Ngưu