Lùi xe tải, cán chết bé trai rồi đem giấu xác: Khởi tố tài xế

Google News

Nguyễn Văn Vinh, 33 tuổi, bị khởi tố tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ sau khi lùi xe khiến bé trai tử vong.
 

Chiều 28/4, Công an thị xã Hoàng Mai, Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Vinh - 33 tuổi, ngụ phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai - để điều tra hành vi vi phạm quy tắc giao thông, lỗi lùi xe không chú ý quan sát gây tai nạn.
Sáng 22/4, Vinh lái xe tải chở vật liệu lùi vào một hẻm nhỏ ở phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai. Do không quan sát nên xe cán chết bé trai hơn một tuổi.
Lui xe tai, can chet be trai roi dem giau xac: Khoi to tai xe
Hiện trường nơi phát hiện thi thể bé trai, sau khi tài xế Vinh lùi xe cán chết bé trai rồi đem giấu xác 
Phát hiện sự việc, tài xế Vinh đã xuống xe đưa thi thể nạn nhân ra một vị trí khác rồi giấu đi. Sau đó, tài xế quay lại dùng đất, cát lấp lên những vết máu và rời khỏi hiện trường.
Toàn bộ hành vi phạm tội của tài xế đã được một camera an ninh của nhà dân gần đó ghi lại. Từ những hình ảnh này, công an đã bắt giữ tài xế Vinh để điều tra. Đáng chú ý, bị can trú cùng với gia đình nạn nhân.
Điểm c, khoản 2, Điều 260 nêu rõ người nào gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu người bị nạn thì sẽ bị phạt tù từ 3 đến 10 năm.
Theo Biên Thùy/Nguoiduatin