Nam sinh Thanh Hóa được bạn học cũ căng băng rôn cổ vũ khi thi lại tốt nghiệp

Google News

Với tấm băng rôn đặc biệt, tất cả các thành viên trong lớp đều hy vọng bạn mình sẽ đạt điểm cao trong kỳ thi này.

Sáng ngày 7/7, gần 1 triệu sĩ tử cả nước bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Tại điểm thi Trường THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa), có một nhóm bạn mang theo tấm băng rôn ghi nội dung đặc biệt: “Sĩ tử Đinh Minh Hiếu cố lên! Euro 4 năm mới có một lần, đại học năm nào cũng thi.”

Bùi Tá Phong (sinh năm 2002) – đại diện cho nhóm bạn cho biết, dòng chữ này chính là sự cổ vũ của Phong và bạn bè cho thí sinh Đinh Minh Hiếu - người bạn học cùng cấp 3 tham gia thi lại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Nam sinh Thanh Hoa duoc ban hoc cu cang bang ron co vu khi thi lai tot nghiep

Tấm băng rôn đặc biệt cả lớp chuẩn bị để dành tặng Minh Hiếu

“Tấm băng rôn được tập thể lớp 12B1, Trường THPT Hàm Rồng làm tặng Hiếu. Chúng mình muốn cổ vũ để Hiếu làm bài tật tốt” – Phong chia sẻ.

Được biết, Minh Hiếu đã tốt nghiệp THPT vào năm 2020 nhưng chưa đủ điểm trúng tuyển vào Trường ĐH Bách khoa Hà Nội như nguyện vọng. Do đó, năm nay thí sinh này quyết tâm thi lại.

Theo chia sẻ của Tá Phong, Minh Hiếu cũng rất bất ngờ khi thấy “phần quà” mà cả lớp dành tặng cho mình. Không chỉ Phong mà tất cả các bạn trong lớp đều tin tưởng Hiếu sẽ đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi này.

"Mình tin chắc rằng đề thi năm nay không thể làm khó được Hiếu và chắc chắn Hiếu sẽ đạt được điều mình muốn. Mình mong rằng Hiếu sẽ bước vào phòng thi với tâm lý thoải mái và tự tin nhất có thể, dễ dàng làm được hết tất cả các bài", Phong nói.

Nam sinh Thanh Hoa duoc ban hoc cu cang bang ron co vu khi thi lai tot nghiep-Hinh-2

Tập thể lớp 12B1 năm học 2020 trường THPT Hàm Rồng, Thanh Hóa

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 đợt 1 diễn ra từ ngày 6-9/7. Trong ngày 7/7, các thí sinh đã hoàn thành môn Ngữ Văn và Toán. Nhiều em nhận định đề thi khá “dễ thở”. Trong ngày mai (8/7), thí sinh sẽ làm các bài thi môn Tổ hợp và Ngoại ngữ.

Theo Phương Thu/Vietnamnet