Nam thanh niên cuồng yêu giết bạn gái ở Bắc Giang giờ thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sát hại bạn gái bằng dao, Biên đã uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do ngộ động nghiêm trong nên hung thủ đã tử vong tại bệnh viện.

Liên quan đến vụ cô gái xinh đẹp bị sát hại giữa đường, ngày 20/9, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Lục Văn Dương, Chủ tịch UBND xã Thanh Hải (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết, đối tượng Vi Văn Biên (SN 1993, trú xã Thanh Hải) kẻ cuồng yêu giết bạn gái đã tử vong.
Ông Dương cho hay: "Sau khi dùng dao đâm bạn gái rồi uống thuốc diệt cỏ và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, khoảng 20h ngày 19/8, Biên đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang do ngộ độc nghiêm trọng. Tang lễ của Biên được gia đình tổ chức trong ngày hôm nay (20/9). Biên có hoàn cảnh cực kì khó khăn, bố bị liệt phải ngồi xe lăn gần chục năm nay, mẹ ở nhà làm ruộng. Gia đình của Biên thuộc diện hộ nghèo".
Nam thanh nien cuong yeu giet ban gai o Bac Giang gio the nao?
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Trước đó, khoảng 12h30 ngày 16/9, nữ sinh Hoàng Thị H. (SN 2002, trú tại xã Biên Sơn, huyện Lục Ngạn, đang là học sinh một trường THPT trên địa bàn) đang đi học về thì bị Vi Văn Biên chặn lại và ra tay sát hại bằng dao. Sát hại H. xong, Biên uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng được người dân kịp thời đưa đi cấp cứu.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường. Theo một cán bộ công an xã, nguyên nhân dẫn tới việc sát hại nữ sinh 17 tuổi bước đầu được cho là do mâu thuẫn chuyện tình cảm.
>>> Xem thêm video: Thanh niên đâm chết 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự tử

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt