Ngày 5/3: Hải Dương thêm 6 ca nhiễm mới, tổng 701 ca

Google News

Theo CDC Hải Dương, đến tối 5/3, Hải Dương ghi nhận thêm 6 ca nhiễm mới. Tổng số ca mắc cộng dồn toàn tỉnh đến nay là 701 trường hợp.

Chiều tối ngày 5/3, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hải Dương (CDC Hải Dương) cho biết, ngày 5/3, toàn tỉnh Hải Dương ghi nhận thêm 6 ca nhiễm COVID-19 mới.
6 trường hợp dương tính ghi nhận ngày 5/3, TP Chí Linh 3 ca, TP Hải Dương 1 ca, huyện Cẩm Giàng 2 ca. Tất cả các trường hợp đều là F1 của các bệnh nhân trước đó, đã được cách ly tập trung.
Ngay 5/3: Hai Duong them 6 ca nhiem moi, tong 701 ca
 Ảnh minh họa.
Trong 701 ca nhiễm đến nay, 321 bệnh nhân đã ra viện, hiện đang điều trị 380 trường hợp.
Đáng chú ý, trong 6 ca nhiễm mới, ca nhiễm được ghi nhận tại TP Hải Dương là P.M.T (SN 1992, khu Phú Tảo, phường Thạch Khôi) – vốn là F1 của bệnh nhân N.Đ.Đ (bố chồng); bệnh nhân N.T.T (mẹ chồng); bệnh nhân N.V.Đ. (chồng); bệnh nhân N.H.Y. (con). Như vậy, đến nay, đã ghi nhận một gia đình ở TP Hải Dương có 5 người nhiễm COVID-19.
Nữ sinh nghi nhiễm SARS-CoV-2 ở Hải Dương có kết quả âm tính
Kết quả xét nghiệm lại của CDC Hải Dương ngày 5/3 đã khẳng định chị T.T.M. (khu 17, phường Ngọc Châu, TP Hải Dương) âm tính với SARS-CoV-2.
Lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Hải Dương xác nhận trường hợp nghi nhiễm SARS-CoV-2 là chị T.T.M. đã có kết quả xét nghiệm âm tính.
Trước đó ngày 3/3, chị M. lấy mẫu xét nghiệm theo diện sinh viên để chuẩn bị đi học tại địa phương khác, kết quả nghi ngờ dương tính với SARS-CoV-2.
Ngay khi nghi chị M. nhiễm SARS-CoV-2, phường Ngọc Châu đã phun khử khuẩn, dựng rào chắn phong tỏa tạm thời từ số nhà 18 - 34, ngõ 337 Nguyễn Hữu Cầu.
Trường hợp nghi nhiễm này được nhiều báo, tài khoản mạng xã hội đưa tin, gây xôn xao dư luận.
>>> Mời độc giả xem thêm video Lô VACCINE COVID-19 nhập khẩu đầu tiên đã về tới Việt Nam

Nguồn: VTV 24

Hải Ninh