Nghi án nổ súng sau va chạm giao thông ở Thanh Hóa, nhiều người bỏ chạy tán loạn

Google News

Trong lúc hai bên đang đôi co thì xuất hiện một người đàn ông đến và bất ngờ rút súng bắn chỉ thiên, sau đó truy đuổi nhóm người dân. Nghe tiếng súng nổ, nhiều người dân bỏ chạy tán loạn.

Nghi an no sung sau va cham giao thong o Thanh Hoa, nhieu nguoi bo chay tan loan
Nghi án nổ súng sau va chạm giao thông ở Thanh Hóa - Hình minh họa 
Theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, khoảng 12h ngày 30/6, tài xế một chiếc ôtô khách mang BKS 36B-035.xx của Nhà xe H.Th. có xảy ra mâu thuẫn với một số người dân ở thị trấn Sao Vàng (huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa).
Nguyên nhân xuất phát từ việc chiếc xe này có va chạm giao thông với người dân nhưng không dừng lại giải quyết.
Cho rằng tài xế ôtô khách bỏ chạy, người dân đã đuổi theo và chặn chiếc xe này lại tại đoạn đường nối Quốc lộ 47 với đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Xuân Phú (huyện Thọ Xuân).
Sau khi chặn xe khách, giữa 2 bên đã lao vào đôi co, cãi nhau kịch liệt. Một lúc sau, bất ngờ có 1 người đàn ông xuất hiện rút súng bắn chỉ thiên rồi xông vào truy đuổi nhóm người dân ở thị trấn Sao Vàng. Nghe tiếng súng nổ, nhiều người dân đã giật mình bỏ chạy tán loạn.
Theo Lao động, sau khi nhận được tin báo, Công an xã Xuân Phú đã có mặt tại hiện trường để ổn định tình hình và lập biên bản hiện trường. Rất may vụ nổ súng đã không làm ai bị thương.
Sau khi thấy vụ việc có tính chất phức tạp, Công an xã Xuân Phú đã báo cáo và chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc cho Công an huyện Thọ Xuân.
Ngày 1/7, trao đổi trên Thanh Niên, một lãnh đạo Công an huyện Thọ Xuân cho biết, đơn vị này đang tiến hành điều tra, truy xét từng người có liên quan, nhưng chưa bắt giữ ai.
Theo Cự Giải/ ĐS&PL