Nghi một cán bộ trại giam nhảy cầu tự tử ở Thanh Hóa

Google News

(Kiến Thức) - Lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang nỗ lực tìm kiếm một người đàn ông bỏ ô tô lại, nhảy cầu Hàm Rồng tự tử.

Ngày 5/7, thông tin từ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị này đang tổ chức tìm kiếm tung tích một người nghi bỏ lại xe ô tô nhảy cầu Hàm Rồng tự tử.
Sự việc xảy ra vào rạng sáng 5/7, người đi đường phát hiện trên cầu Hàm Rồng bắc qua sông Mã, đoạn qua phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa có chiếc xe ô tô 4 chỗ hiệu Honda dừng trên cầu, không có người trong xe và không khóa cửa xe.
Sau khi phát hiện ra sự việc có dấu hiệu bất thường, người dân đã báo cho cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa.
Nghi mot can bo trai giam nhay cau tu tu o Thanh Hoa
Chiếc ô tô người đàn ông nghi nhảy cầu tự tử bỏ lại 
Sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa điều hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường và phát hiện trong xe ô tô có lá thư tuyệt mệnh, kèm một số giấy tờ tùy thân mang tên L.V.T. (ngụ xã Phú Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa).
Rất có thể có người bỏ xe ô tô nhảy xuống sông tự tử, Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an an tỉnh Thanh Hóa đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tìm kiếm dọc sông Mã. Tới 11h trưa cùng ngày, tung tích nạn nhân chưa được tìm thấy.
Theo giấy tờ để lại, người đàn ông này là một cán bộ đang công tác tại trại giam Công an tỉnh Thanh Hóa.
Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thông tin về nạn nhân.
>>> Xem thêm video: Vụ Lương Hữu Phước tự tử: Hủy án điều tra lại
Nguồn VTC Now

Vi Di