Nghi vấn nam thanh niên bị đánh chảy máu mũi khi làm việc với CSGT

Google News

(Kiến Thức) - Trên mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh cùng thông tin về việc nghi nam thanh niên bị cán bộ Đội CSGT số 9 Hà Nội hành hung khiến chảy máu mũi.

Ngày 6/8, trao đổi với PV Kiến Thức, lãnh đạo Đội CSGT số 9 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết, ngay trong tối 5/8, chỉ huy phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã yêu cầu đội báo cáo về vụ việc nam thanh niên bị đánh chảy máu mũi khi làm việc với CSGT. Đồng thời, tối cùng ngày, đội đã yêu cầu các đồng chí trong tổ công tác báo cáo về sự việc.
Theo nội dung được đăng tải, nam thanh niên điều khiển xe máy từ đường nhánh rẽ ra Quốc lộ 32 (khu vực vòng xuyến cầu Vĩnh Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội), gặp tổ công tác thuộc Đội CSGT số 9 Công an TP Hà Nội đang làm việc tại đây yêu cầu dừng xe kiểm tra giấy tờ và thông báo lỗi rẽ không xi nhan.
Nghi van nam thanh nien bi danh chay mau mui khi lam viec voi CSGT
Nam thanh niên chảy máu mũi sau khi làm việc với CSGT. 
Nam thanh niên dừng xe và yêu cầu xem hình ảnh nhưng chưa được đáp ứng. Sau đó, người này dùng điện thoại quay lại sự việc thì xảy ra giằng co và nghi bị một cán bộ trong tổ công tác của Đội CSGT số 9 hành hung dẫn đến chảy máu mũi.
Nam thanh niên sau đó được đưa đi Bệnh viện đa khoa Sơn Tây điều trị. Đoạn clip và nội dung vụ việc sau khi được đăng tải trên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.
Lãnh đạo Đội CSGT số 9 thông tin: "Sau khi có báo cáo sự việc, chúng tôi sẽ báo cáo lên chỉ huy Phòng CSGT CA TP Hà Nội. Tiếp theo, sẽ có tổ thanh tra xác minh".
Hiện vụ nam thanh niên bị đánh chảy máu mũi khi làm việc với CSGT đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: "Đại ca" đầu trọc huy động 500 anh em đến "xử" CSGT vì bị kiểm tra nồng độ cồn

Nguồn: ANTV.

Gia Đạt