Níu kéo tình cảm không thành, tung clip bạn gái tắm lên mạng xã hội

Google News

Chị L. và Cường xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên đã chia tay, Cường nhắn tin, đe dọa, yêu cầu quay lại nhưng chị L không đồng ý, Cường đã tung clip nhạy cảm của chị L. lên mạng xã hội.

Ngày 15/5, Công an thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Cao Cường (SN 1989, trú tại thị xã Quảng Yên) về hành vi làm nhục người khác khi Cường níu kéo tình cảm không thành, tung clip bạn gái tắm lên mạng xã hội.
Niu keo tinh cam khong thanh, tung clip ban gai tam len mang xa hoi
Đối tượng Nguyễn Cao Cường. 
Theo tài liệu điều tra, Cường và chị L. có quan hệ tình cảm và sống với nhau như vợ chồng. Lợi dụng khi chị L. tắm, Cường dùng điện thoại thông minh quay, lưu giữ đoạn clip trên với ý định để đe dọa chị L. không được bỏ mình.
Tuy nhiên, thời gian ngắn giữa chị L. và Cường có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên đã chia tay, do đó Cường đã nhắn tin, đe dọa, yêu cầu quay lại nhưng chị L không đồng ý.
Sẵn có đoạn clip quay chị L trước đó trong điện thoại, Cường đã đăng nhập, phát tán lên mạng xã hội Facebook. Đoạn video sau khi được đăng tải đã gây ảnh hưởng lớn đến danh dự, nhân phẩm đặc biệt đến tâm lý của chị L. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo của chị L, cơ quan Công an khẩn trương điều tra và thực hiện lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Cao Cường.
Hiện vụ níu kéo tình cảm không thành, tung clip bạn gái tắm lên mạng xã hội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 >>>Xem thêm video: Phi công trẻ tung clip nóng của người tình để tống tiền

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt