Nữ sinh Cao đẳng nghề Phú Thọ bị đánh hội đồng

Google News

Nữ sinh lớp 10 trường Cao Đẳng nghề Phú Thọ liên tiếp bị một nhóm học sinh hành hung nhiều lần, Công an Phú Thọ đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Ngày 21/9, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị này đang phối hợp với các cơ quan chức năng liên làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 10 bị hành hung, tung clip lên mạng xã hội.
Nu sinh Cao dang nghe Phu Tho bi danh hoi dong
Nhóm học sinh hàng hung 1 nữ sinh lớp 10.
Được biết, Công an tỉnh Phú Thọ đã có buổi làm việc với đại diện trường Cao đẳng nghề Phú Thọ và các phụ huynh của các em học sinh tham gia hành hung nhằm xác định rõ mức độ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Trước đó, mạng xã hội Facebook xuất hiện clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị bạn học hành hung dã man tại lớp học.
Đoạn clip được được cho là ghi lại tại trường Cao đẳng nghề Phú Thọ. Trong đoạn clip, 1 học sinh nữ bị nhiều bạn khác lao vào đấm, đá, tát vào mặt, đầu. Xung quanh có nhiều người khác cổ vũ, quay clip.
Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định, ngày 13/9, học sinh N.T.Y.N (SN 2006, khoa Du lịch khách sạn và dịch vụ) bị các bạn học N.T.L; Đ.T.B.T và N.T.A.T (đều SN 2005, khoa Du lịch khách sạn và dịch vụ) đánh vào người và mặt.
Tiếp đến khoảng 14h ngày 18/9, học sinh N.T.Y.N có mâu thuẫn với một bạn nữ cùng lớp tên Huyền Nh và bị Huyền Nh nhiều lần tát vào mặt.
Ngoài ra, Huyền Nh còn gọi thêm một số người khác, trong đó có P.T.M.H (lớp trưởng lớp 10A2, trường Cao đẳng nghề Phú Thọ) tiếp tục đánh, đá vào người, đầu em N.T.Y.N.
Vụ việc xảy ra đã gây nên làng sóng phẫn nộ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, các em đang ở tuổi ăn, tuổi học mà lại có hành động đánh bạn học là không thể nào chấp nhận được.
Nu sinh Cao dang nghe Phu Tho bi danh hoi dong-Hinh-2
Trường Cao Đẳng nghề Phú Thọ, nơi xảy ra vụ việc. 
Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Phú Thọ, ông Lương Chí Cường, xác nhận clip nữ sinh bị hành hung trên mạng xã hội xảy ra tại trường này.
"Cả những học sinh đánh và học sinh bị hành hung đều là học sinh vừa học văn hóa vừa học nghề tại trường. Ngay khi sự việc xảy ra vào ngày 13/9, trường đã nắm được sự việc và vào cuộc xác minh. Những em tham gia đánh em N.T.Y.N, khi nghe tin đều đã bỏ trốn, nghỉ học. Còn em N.T.Y.N vẫn đi học bình thường" - ông Cường cho biết.
Ông Cường cho biết thêm, những em tham gia hàng hung em N.T.Y.N đa phần là những học sinh cá biệt, có người bị lưu ban 1 năm học.
"Quan điểm của trường là sẽ xử lý nghiêm. Tùy từng trường hợp và mức độ tham gia vào việc hành hung, hành vi phát tán clip, trường sẽ thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý theo đúng quy định" - ông Cường nói.
>>> Mời quý độc giả xem video: Bình Phước: Điều tra vụ nhóm học sinh đánh nhau vì mâu thuẫn trên Facebook

Nguồn: ĐN RTV


Hiểu Lam - Nguyễn Đạt