PG môi giới đồng nghiệp bán dâm 8 triệu/lượt thế nào?

Google News

(Kiến Thức) - Do làm nhân viên PG có ngoại hình đẹp và nhiều mối quan hệ xã hội, Dung đã môi giới đồng nghiệp bán dâm 8 triệu/lượt thông qua mạng xã hội.

Mới đây, thông tin từ công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Trịnh Thị Hoàng Dung (26 tuổi, quê tại TP Sầm Sơn, Thanh Hóa) để làm rõ hành vi môi giới mại dâm.   
PG moi gioi dong nghiep ban dam 8 trieu/luot the nao?
Trịnh Thị Hoàng Dung tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Congan)
Theo đó, rạng sáng 19/12, công an quận Cầu Giấy đã bất ngờ kiểm tra hành chính tại 1 khách sạn ở phố Trương Công Giai, phường Dịch Vọng phát hiện và bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản và đưa 4 người này về trụ sở làm rõ sự việc.
Tại cơ quan công an, 2 nam thanh niên khai nhận trước đó 1 trong 2 người này đã nhờ Dung giới thiệu để mua dâm với một "chân dài" với giá 5 triệu đồng/lượt "tàu nhanh" nên vào tối 18/12, sau khi nhậu xong 2 người này rủ nhau tìm các cô gái trẻ để “vui vẻ” qua đêm và nhờ Dung tìm giúp với mức giá thỏa thuận là 8 triệu đồng/lượt.
Sau khi nhận lời của 2 nam thanh niên, Dung đã liên lạc và rủ hai cô gái khoảng 23, 24 tuổi làm PG và nhân viên của quán spa có thân hình đẹp đến điểm hẹn trên để phục phụ.
Cũng theo công an quận Cầu Giấy, Dung là nhân viên PG, có ngoại hình đẹp và nhiều mối quan hệ xã hội. Các cô gái trong đường dây của Dung đều trẻ và có ngoại hình đẹp lại làm người mẫu, PG nên bán dâm được với mức giá khá cao, tất cả giao dịch mua bán dâm với khách đều được Dung thực hiện thông qua tài khoản mạng xã hội của mình.
Hiện, vụ việc Trịnh Thị Hoàng Dung bị bắt về hành vi môi giới mại dâm đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Xem thêm video: Môi giới gái mại dâm nước ngoài, "tú bà" người Nga lãnh 3 năm tù.
(Nguồn: THĐT 1)
Quang Thịnh