Phát hiện thi thể người đàn ông không mặc áo, nằm úp

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 31/8, lãnh đạo Trưởng Công an xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, người dân tại địa phương báo tin phát hiện một người đàn ông tử vong ở ruộng lúa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 30/8, tại khu vực Đập Tráng, thuộc huyện Kỳ Anh tỉnh Hà Tĩnh, người dân địa phương bàng hoàng phát hiện thi thể một nam giới bị tử vong, không mặc áo, nằm úp mặt giữa ruộng lúa ven đường.
Phat hien thi the nguoi dan ong khong mac ao, nam up mat giua ruong lua
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. 
Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Danh tính thi thể nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Ngọc Hà (SN 1958, trú tại thôn Mỹ Lạc, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh).
Qua khám nghiệm, phát hiện nạn nhân bị gãy xương sườn và bị thâm tím ở ngực. Được biết, vợ con ông H. đi làm, ông H. thường ở nhà một mình. Tối 29/8, ông H. có biểu hiện say rượu, được người dân dìu về. Nhưng ngày 30/8 gia đình không thấy ông H. đâu nên đi tìm thì phát hiện ông H. đã tử vong.
Hiện vụ việc phát hiện thi thể người đàn ông không mặc áo, nằm úp mặt giữa ruộng lúa đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể hai cha con dưới vuông tôm
Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Nai. 


Gia Đạt