Thi thể lập lờ nổi trên sông, hoảng hồn khi phát hiện cụ bà 72 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Một số người dân khi đi bắt đi kích điện ven sông thì bàng hoàng phát hiện một thi thể cụ bà chết nổi trên sông, đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Theo đó, sự việc xảy ra vào khoảng 15h ngày 19/8, một số người dân khi đi bắt đi kích điện ven sông Châu Giang thuộc xã Xuân Khê, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam, thì bàng hoàng phát hiện một thi thể một cụ bà nổi trên sông và đang trong quá trình phân hủy nặng.
Ngay sau đó, người dân đã báo tin cho cơ quan chức năng, nhận được tin báo, UBND xã Xuân Khê đã cử lực lượng xuống hiện trường, bảo vệ hiện trường trục vớt thi thể cụ bà rồi khám nghiệm tử thi.
Thi the lap lo noi tren song, hoang hon khi phat hien cu ba 72 tuoi
 Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Trưa ngày 20/8, trao đổi với PV Kiến Thức, ông Ngô Văn Quang, Chủ tịch xã Xuân Khê xác nhận vụ việc trên và cho biết: "Khoảng 10 ngày trước khi phát hiện thi thể nạn nhân, một gia đình thuộc xã Nhân Mỹ, huyện Lý Nhân, Hà Nam có đăng tải thông tin về việc cụ bà 72 tuổi mất tích bị bệnh tâm thần".
Ông Quang cho biết thêm: "Sau khi lực lương chức năng khám nghiệm tử thi đã xác định thi thể cụ bà này chính là người mất tích. Sau đó, chúng tôi đã liên hệ cho gia đình xuống để nhận dạng thi thể nạn nhân. Qua đó, người nhà của cụ bà này xác nhận thi thể đó chính là người mà họ đang tìm kiếm. Sau khi cơ quan Công an tiến hành các thủ tục bàn giao thi thể, gia đình đã mang cụ bà 72 tuổi về an táng theo đúng phong tục của địa phương".
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể nổi trên sông Vàm Cái Dầu
Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp. 

Gia Đạt