Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Thanh Mai thăm, chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống

Google News

Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Thanh Mai mong Báo Tri thức và Cuộc sống tiếp tục phát huy thế mạnh, góp phần xây dựng nền báo chí trong sáng, lành mạnh, hướng tới kỷ niệm 100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Chiều 18/6, nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024), đồng chí Vũ Thanh Mai - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương - cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống.
Pho truong Ban Tuyen giao Trung uong Vu Thanh Mai tham, chuc mung Bao Tri thuc va Cuoc song
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Thanh Mai tới thăm, chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống. 
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã chuyển lời chúc mừng tốt đẹp nhất của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Trung ương tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và người lao động Báo Tri thức và Cuộc sống.
Đồng chí Vũ Thanh Mai nói, Báo Tri thức và Cuộc sống sáp nhập từ 4 cơ quan báo chí, có những khó khăn, vất vả, nhưng đã thực hiện thành công.
Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương mong Báo tiếp tục phát huy thế mạnh, góp phần xây dựng nền báo chí trong sáng, lành mạnh, hướng tới kỷ niệm 100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam, xứng đáng với niềm tin của cơ quan chủ quản Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, các nhà khoa học...
Pho truong Ban Tuyen giao Trung uong Vu Thanh Mai tham, chuc mung Bao Tri thuc va Cuoc song-Hinh-2
 Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Vũ Thanh Mai tặng hoa chúc mừng Báo Tri thức và Cuộc sống.
Thay mặt cán bộ, biên tập viên, phóng viên, bà Nguyễn Thị Mai Hương - Tổng Biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống - cảm ơn đoàn đã quan tâm, đến thăm, chúc mừng nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.
Tổng Biên tập Báo Tri thức và Cuộc sống khẳng định, Báo luôn thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích trong giấy phép hoạt động, cũng như các quy định của pháp luật về báo chí, xuất bản, quảng cáo.
Báo hướng tới mục tiêu cao nhất, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, tiếng nói của đội ngũ trí thức khoa học và công nghệ. 
Đội ngũ làm Báo Tri thức và Cuộc sống luôn ý thức và nỗ lực làm nổi bật vai trò phổ biến kiến thức, nâng cao hàm lượng tư vấn, phản biện và giám định xã hội trong mọi mặt đời sống - kinh tế - xã hội đúng theo tôn chỉ, mục đích được quy định trong giấy phép, trên góc nhìn của các nhà khoa học, trí thức thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam.
Gia Đạt - Anh Sơn