Sự thật vụ vợ cắt "của quý" chồng do ngoại tình tại Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Chiều nay 24/5, trên mạng xã hội facebook xôn xao hình ảnh 1 người đàn ông 2 tay ôm vùng háng, nằm trên vũng máu. Người đăng tải hình ảnh nói rằng đây là vụ vợ cắt "của quý" chồng do ngoại tình tại Hà Nội nhưng thực tế có phải như vậy?

Chiều ngày 24/5, trao đổi với PV về hình ảnh được cho là vụ vợ cắt "của quý" chồng do ngoại tình tại Hà Nội, ông Phạm Đình Tuyên – Chủ Tịch UBND phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, TP Hà Nội cho biết thông tin là không đúng sự thật.
Theo vị lãnh đạo này, người đàn ông xuất hiện trong bài đăng là cư dân đang sinh sống trên địa bàn phường Nguyễn Trãi, nhưng thuộc thuộc đối tượng nghiện ma túy của địa phương. 
Người đàn ông này có vết tiêm bị nhiễm trùng, sau đó vết thương bị rách, chảy nhiều máu nên nằm ở trước cửa kêu cứu và bị mọi người phát hiện đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Su that vu vo cat
Người đàn ông nằm kêu cứu trong vũng máu. 
Vì vậy, những thông tin trên mạng xã hội nói rằng đây là vụ vợ cắt "của quý" chồng do ngoại tình hoàn toàn là tin bịa đặt, không đúng sự thật. 
Mặc dù vậy, thông tin này cũng đã kịp lan tỏa rất nhanh trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. 
Lãnh đạo phường Nguyễn Trãi khuyến cáo, người dân nên tìm hiểu, xác minh thật kỹ thông tin trước khi lan truyền nó, đặc biệt là thông tin trên mạng xã hội. Bởi nó rất khó để kiểm chứng, đơn cử như thông tin vụ "vợ cắt "của quý" chồng do ngoại tình tại Hà Nội" là hoàn toàn vô căn cứ, nhưng đã khiến dư luận xôn xao.
Quang Thịnh