Tai nạn tại tầng hai sân bay Nội Bài: Xác định danh tính 2 nạn nhân

Google News

(Kiến Thức) - Hai người phụ nữ điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao trên đường, bất ngờ gặp tai nạn khiến 1 người tử vong và 1 người bị thương nặng, chiếc xe văng xa chỗ nạn nhân khoảng 15 m.

Ngày 18/11, Công an huyện Sóc Sơn, Hà Nội cho biết, vẫn đang đang trong quá trình điều tra vụ 2 người phụ nữ gây tai nạn xảy ra vào sáng ngày 17/11, tại tầng 2 của sân Sân Bay Quốc Tế Nội Bài.
Theo đó, danh tính người phụ nữ tử vong được xác định là Nguyễn Diệu Linh (SN 1989) thường trú tại ngõ 32/2, đường Bưởi, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội. Người ngồi sau là cháu gái gọi bằng Dì (sinh năm 2009) bị gãy chân tay, dập lá lách, gan, hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.
Tai nan tai tang hai san bay Noi Bai: Xac dinh danh tinh 2 nan nhan
 Hình ảnh được camera hành trình ghi lại được.
Trước đó, theo một người bạn gần nhà chị Linh cho biết, sáng 17/11, Linh đi xe máy sang từ nhà sang bên Xuân La đón cháu đi học. Không biết vì lý do gì đến khoảng 8h sáng cùng ngày Linh lại chở cháu phóng xe máy rất nhanh lên trên đường Võ Nguyên Giáp rồi đi vào đường cấm ở khu vực sân bay Nội Bài, sau đó tự đâm vào lề đường tại đây.
Cú va chạm quá mạnh khiến cả 2 người ngã văng xuống đường, chiếc xe máy văng ra xa các nạn nhân khoảng 15m. Linh được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên đã không qua khỏi, bé gái bị thương nặng hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Việt Đức.
Theo người nhà Linh kể, Linh có sử dụng thuốc về thần kinh vài năm nay rồi. Cháu gái cấp cứu vẫn chưa biết Dì đã mất. Được biết, đoạn đường xảy ra tai nạn chỉ dành riêng cho ôtô chở khách vào nhà ga. Thi thoảng vẫn xảy ra trường hợp xe máy đi nhầm lên đường này và được an ninh sân bay yêu cầu quay lại.
>>> Mời quý vị và độc giả xem clip cận cảnh vụ tai nạn khiến 2 dì cháu thương vong ở sân bay Nội Bài

Nguồn: 91.com.vn.

Trung Vương