Tài xế công nghệ đột tử trên vô lăng... hãng Grab nói gì?

Google News

Đại diện Grab khẳng định, tài xế công nghệ đột tử trên vô lăng là một tài xế GrabCar...

Trao đổi với Báo Giao thông sáng nay (30/5), đại diện Grab cho biết, ngày 29/5 có nhận thông tin về việc một người đàn ông - nghi là đối tác tài xế GrabCar đột tử khi đang dừng chờ đèn đỏ trong xe ôtô tại khu vực ngã tư Huỳnh Thúc Kháng - Láng Hạ (Q. Đống Đa, Hà Nội).
"Sau khi phối hợp, kiểm tra thông tin từ phía cơ quan chức năng và đối chiếu biển số xe trên hệ thống, chúng tôi xác nhận là đối tác tài xế GrabCar Lê Văn T", đại diện Grab nói.
Tai xe cong nghe dot tu tren vo lang... hang Grab noi gi?
Hiện trường vụ việc tài xế xe công nghệ đột tử trên xe - Ảnh internet. 
"Chúng tôi vô cùng đau buồn và chân thành chia sẻ với mất mát to lớn của gia đình đối tác Lê Văn T. Chúng tôi sẽ tích cực phối hợp, cung cấp thông tin và hỗ trợ điều tra nguyên nhân tử vong của đối tác T. khi có yêu cầu từ cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cử đại diện đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình đối tác tài xế T", đại diện Grab cho biết thêm.
Trước đó, khoảng 14h35 ngày 29/5, khi đang lưu thông tới ngã tư Láng Hạ - Huỳnh Thúc Kháng, một lái xe taxi công nghệ cao bất ngờ gục trên vô lăng. Tại khu vực trên có tín hiệu đèn giao thông nên khi thấy chiếc xe BKS 30A-827.58 dừng đỗ khá gần vạch tín hiệu nên nhiều người đã tiếp cận lại gần quan sát và phát hiện lái xe đang gục trên vô lăng, kính xe hạ xuống một phần.
Vụ việc ngay sau đó đã được báo lên cơ quan công an. Sau khi xác định lái xe đã tử vong, cơ quan chức năng đã gọi xe 115 đưa lái xe vào bệnh viện; đồng thời phân luồng giải toả giao thông khu vực.
Theo Trần Duy/Báo Giao thông