Tài xế đốt xe Mercedes sau va chạm giao thông ở Lâm Đồng

Google News

Sau va chạm giao thông, nam tài xế lái ô tô Mercedes rời khỏi hiện trường. Người này còn đưa xe vào rừng ở Lâm Đồng để tháo biển số, châm lửa đốt vì sợ bị phát hiện.

Ngày 28/12, Công an huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) cho biết, đã xác định được thông tin liên quan ô tô hiệu Mercedes bị cháy rụi trong rừng sâu ở xã Lát.
Trước đó, hôm 26/12, Công an huyện Lạc Dương nhận thông tin một ô tô Mercedes bị cháy tại lô 3, khoảnh 3, tiểu khu 111A, xã Lát.
Khi tới hiện trường, cảnh sát phát hiện chiếc xe cháy trơ khung, biển số đã bị tháo đi.
Tai xe dot xe Mercedes sau va cham giao thong o Lam Dong
Ô tô bị đốt cháy trong rừng ở Lâm Đồng. Ảnh: N.X.
Công an huyện đã phối hợp với VKSND cùng cấp và Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh khám nghiệm hiện trường, làm việc với những người liên quan.
Cơ quan chức năng xác định ô tô Mercedes bị cháy có biển số Đồng Nai. Tuy nhiên, chiếc xe này đã mua đi, bán lại nhiều lần và chủ mới chưa sang tên.
Theo cơ quan công an, qua quá trình xác minh, đã phát hiện chiều 23/12, ô tô này xảy ra va chạm giao thông với xe máy ở phường 7, TP Đà Lạt, khiến một người bị thương. Sau tai nạn, nam tài xế lái ô tô rời đi.
Bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lạc Dương xác định người đàn ông tên V. (50 tuổi, quê xã Lát, huyện Lạc Dương) đã đốt xe sau vụ tai nạn.
Khi làm việc với cơ quan công an, ông V. thừa nhận sau tai nạn đã không dừng lại hiện trường mà lái xe về nhà rồi đưa xe vào rừng châm lửa đốt vì sợ bị phát hiện.
Theo Xuân Ngọc/Vietnamnet