Tài xế xe con cầm dao, bóp cổ phụ xe buýt

Google News

Xảy ra xích mích khi tham gia giao thông, người đàn ông điều khiển ô tô vọt lên chặn đầu xe buýt, sau đó chửi bới, cầm dao kề vào cổ phụ xe đe dọa.

Ngày 2/7, một clip có độ dài khoảng hơn 1 phút ghi lại cảnh một người đàn ông tay cầm dao túm cổ áo, đe doạ một người đàn ông mặc đồng phục nhân viên xe buýt xuất hiện trên mạng xã hội. Sau ít phút giằng co, một người phụ nữ đến can ngăn thì hai người mới dừng lại hành động của mình.
Sau khi clip tài xế xe con cầm dao, bóp cổ tấn công phụ xe buýt được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã lên án hành vi nguy hiểm khi đang nóng giận của cả hai. Liên quan vụ việc, anh L.V.H. (SN 1984, ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội) là nhân viên bán vé xe buýt có BKS 29B-208.61 đồng thời cũng là người phụ xe buýt xuất hiện trong clip nói trên cho biết, sự việc xảy ra vào chiều 1/7 tại địa bàn phường Mộ Lao, quận Hà Đông.
Tai xe xe con cam dao, bop co phu xe buyt
Phụ xe buýt bị kề dao vào cổ đe dọa. 
Anh H. kể, thời điểm đó, xe buýt đang di chuyển theo hướng Hương Sơn, Mỹ Đức ra Hà Nội. Đến điểm đỗ gần trường Đại học Kiến Trúc thuộc đường Trần Phú, quận Hà Đông thì thấy tiếng ồn ào bên ngoài. Lúc này, anh H. ra cửa xe để xem có chuyện gì thì phát hiện ô tô con có BKS 30A-095.76 chặn đầu xe buýt. Sau đó, tài xế ô tô con xuống xe rồi chửi mắng tài xế xe buýt.
"Lúc đó, tôi đi từ cuối xe lên đầu xe hỏi "có việc gì đấy anh" thì liên tục bị tài xế xe con chửi, rồi bất ngờ người này lao đến một tay cầm dao, tay kia tóm ngực áo tôi kéo giật xuống đường và bóp cổ, liên tục chửi bới, đe dọa tôi" - anh H. kể lại. Rất may, sự việc không đi quá xa do người phụ nữ đi cùng nam tài xế xe con đã tiến đến ngăn cản và hai người bỏ đi sau đó.
Anh H. cho biết thêm: "Khi tài xế xe ô tô con cầm dao doạ thì tôi có lấy một ván gỗ mỏng để dưới ghế ngồi ra để che chắn. Tấm ván này thực chất là thứ tôi dùng để kê ra ngồi trên xe mỗi khi mỏi chân, vì công việc trên xe buýt phải đứng nhiều. Mục đích của tôi không phải dùng tấm ván gỗ này để đánh nhau với tài xế kia. Khi nam tài xế xe con đưa dao cho người phụ nữ, có thể là vợ anh ta cất đi, lúc sau, anh ta còn lấy một chiếc tua vít dài ra đe doạ tôi thêm lần nữa rồi mới bỏ đi".
Sợ hãi khi gặp phải chuyện bị đe doạ, anh H. đã vào Công an phường Mộ Lao, quận Hà Đông để trình báo ngay sau khi nam tài xế xe ô tô con rời đi. Anh H. chia sẻ: "Sau vụ việc đó thì tôi đã xin nghỉ phép ngày hôm nay (2/7) để đến Công an phường Mộ Lao tiếp tục giải quyết sự việc".
Hiện vụ tài xế xe con cầm dao, bóp cổ tấn công phụ xe buýt đang được Công an quận Hà Đông điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Bị CSGT nhắc nhở, nữ tài xế đỗ xe chắn ngang đường thách thức

Nguồn: VTV24.

Gia Đạt