Tạm đình chỉ công tác trưởng công an xã quan hệ bất chính

Google News

(Kiến Thức) - UBND huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Văn Q. - Trưởng Công an xã Phong Lộc sau khi ông này bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác.

Sáng ngày 26/5, thông tin với báo chí về quá trình làm rõ thông tin Trưởng Công an xã vào nhà nghỉ cùng vợ người khác, ông Nguyễn Văn Luệ - Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc huyện đã yêu cầu ông Nguyễn Văn Q. giải trình, đồng thời chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.
Theo ông Luệ, UBND huyện đã có văn bản tạm đình chỉ công tác 15 ngày (kể từ 25/5) đối với ông Nguyễn Văn Q. - Trưởng Công an xã Phong Lộc  để điều tra. Đến khi có kết luận chính thức sẽ có hướng xử lý theo quy định pháp luật.
 Hình ảnh ông Quân bị bắt quả tang vào nhà nghỉ cùng vợ người khác.
Trước đó, ông V.V.T (SN 1977), người chồng đã bắt quả tang vợ trong clip đã chính thức lên tiếng với báo chí và cho biết, sau một thời gian dài nghi ngờ việc vợ mình là bà M.T.T có quan hệ bất chính với trưởng công an xã Phong Lộc nên đã quyết định theo dõi, và bắt quả tang cả hai người trong nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Hậu Lộc.
Ông T. cho biết, ông với trưởng công an xã Phong Lộc trước đây từng là bạn thân, thời đi học còn đi xe cùng nhau, ngồi bàn cùng nhau và từng coi nhau như anh em ruột.
Bên cạnh đó, ông T. không ngừng chia sẻ về nỗi lòng, ông hết mực yêu thương vợ và con, nhiều lần bỏ qua lỗi lầm cho vợ nhưng người vợ không biết đường sửa chữa.
Như đã đưa tin, tối ngày 17/5, một đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt quả tang vợ trong nhà nghỉ cùng người đàn ông khác được lan truyền trên mạng xã hội. Người đàn ông bị bắt quả tang được xác định là ông Nguyễn Văn Quân - Trưởng công an xã Phong Lộc.
Ngay khi tiếp nhận thông tin trình báo cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ.
Khánh Hoài (T/H)