Táo Quân 2022 ghi hình không khán giả, vắng bóng Xuân Bắc, Công Lý, Thảo Vân

Google News

Táo Quân 2022 đã có buổi ghi hình chính thức đầu tiên vào tối qua (15/1).

Theo thông tin từ ê-kíp Gặp nhau cuối năm (Táo Quân 2022), chương trình được ghi hình vào ngày 15 và 16/1 tại Hà Nội. Trong bối cảnh dịch vẫn diễn biến phức tạp, đơn vị sản xuất không phát hành vé mời như những năm trước. Như vậy, các nghệ sĩ sẽ biểu diễn ở sân khấu không khán giả.
Những nghệ sĩ tham gia chương trình năm nay vẫn là các gương mặt quen như Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Đỗ Duy Nam, Trung Ruồi, Mạnh Dũng. Tuy nhiên, sự vắng mặt của 2 nghệ sĩ chủ trốt, gắn bó với chương trình suốt 19 năm gồm Xuân Bắc và Công Lý khiến khán giả hụt hẫng.
Ngoài ra, lần đầu Táo Quân không có MC. Trước buổi ghi hình, MC Thảo Vân bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân cảm xúc khó tả của mình khi nhận được thông báo sẽ không được xuất hiện tại Táo quân 2022. Điều này khiến nhiều khán giả của chương trình tiếc nuối. Nhiều người bày tỏ rằng giọng nói ấm áp của Thảo Vân vang lên trong phần chào kết Táo Quân ngay trước thời khắc giao thừa suốt 19 năm qua đã đem lại cho người xem nhiều cảm xúc như tiếng pháo chào mừng năm mới.
Tao Quan 2022 ghi hinh khong khan gia, vang bong Xuan Bac, Cong Ly, Thao Van
 
Năm nay, Táo quân có nhiều gương mặt mới lần đầu góp mặt như diễn viên Anh Thơ, Anh Đức cùng những gương mặt trẻ như Duy Nam, Trung Ruồi, Dũng "hớn", Việt Bắc.
Trong buổi ghi hình tối qua, vị trí Nam Tào - Bắc Đẩu của nghệ sĩ Xuân Bắc - Công Lý đã được nhường lại cho hai diễn viên trẻ là Trung Ruồi và Đỗ Duy Nam.
Tao Quan 2022 ghi hinh khong khan gia, vang bong Xuan Bac, Cong Ly, Thao Van-Hinh-2
 
Năm nay, do tình hình sức khỏe, nghệ sĩ Công Lý không thể tiếp tục đảm nhận vai Bắc Đẩu - vai diễn dài hơi xuyên suốt buổi chầu. Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng vắng mặt do bận việc riêng.
Theo Người Đưa tin