Thảm án ở Cà Mau: Nghi phạm giết vợ, nằm võng nghĩ cách sát hại cha mẹ vợ

Google News

Sau khi sát hại vợ tại phòng ngủ vào buổi sáng, Khoa ra khỏi phòng, lên võng nằm suy nghĩ tìm cách giết cha mẹ vợ ngay ngày hôm đó.

Ngày 5/12, theo nguồn tin của phóng viên Dân trí, Công an tỉnh Cà Mau đã có kết quả điều tra bước đầu vụ Bùi Vũ Khoa (23 tuổi) sát hại 3 người tại xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau).
Tham an o Ca Mau: Nghi pham giet vo, nam vong nghi cach sat hai cha me vo
 Nghi phạm Bùi Vũ Khoa thời điểm bị bắt giữ (Ảnh: Công an cung cấp).
Điều tra của cảnh sát xác định khoảng 7h ngày 26/11, trong lúc Khoa và chị P.L.K. (38 tuổi, vợ Khoa, đang mang thai tháng thứ 8) ngủ ở phòng riêng, Khoa dùng tay siết chị K. đến chết, sau đó lấy chăn đắp cho vợ rồi ra khỏi phòng, lên võng nằm suy nghĩ tìm cách giết cha mẹ vợ.
Nghi phạm sau khi ra tay vẫn bình tĩnh cùng ăn uống với gia đình cho đến 14h mới ra về.
Khoảng 16h cùng ngày, thấy bà T.T.P. (68 tuổi, mẹ vợ) dọn dẹp ở sau nhà, Khoa dùng tay siết cổ bà P. tử vong rồi kéo thi thể mẹ vợ ra bờ vuông tôm cách nhà khoảng 50m.
Tiếp đó, Khoa lấy búa, gậy gỗ và dao sát hại ông P.V.S. (69 tuổi, bố vợ ) khi ông này đang ở trong phòng.
Gây án xong, Khoa lấy khoảng 55 triệu đồng, điện thoại và xe máy của bố vợ rời khỏi hiện trường.
Hơn 13h ngày 4/12, một người con của ông S. điện thoại nhờ hàng xóm đến nhà kiểm tra vì nhiều ngày không liên lạc được với cha mẹ. Họ đến gọi nhưng không ai trả lời, trong khi có mùi hôi thối từ trong nhà bốc ra.
Hàng xóm phá cửa vào trong thì thấy ông S. và chị K. tử vong trong phòng. Họ tìm xung quanh mới phát hiện thi thể vợ ông S. phía sau nhà. Cả 3 thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.
Tham an o Ca Mau: Nghi pham giet vo, nam vong nghi cach sat hai cha me vo-Hinh-2
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng (Ảnh: CTV). 
Ngay khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau trực tiếp có mặt tại hiện trường, chỉ đạo các đơn vị khẩn trương điều tra làm rõ.
Qua sàng lọc, lực lượng chức năng tập trung vào Bùi Vũ Khoa vì đối tượng này là chồng "hờ" của chị K., ở chung nhà nhưng thời điểm phát hiện vụ việc không có mặt tại địa phương.
Từ các nguồn tin và biện pháp nghiệp vụ, khoảng 17h cùng ngày, cảnh sát phát hiện Khoa chạy xe máy của gia đình nạn nhân trên quốc lộ 1 từ Cà Mau hướng về tỉnh Bạc Liêu.
Các trinh sát bám theo và bắt nghi phạm ở đoạn đường thuộc xã Định Bình (TP Cà Mau, cách hiện trường vụ án hơn 30km), chỉ sau 4 giờ phát hiện vụ án mạng.
Theo Nhật Linh Đan/Dân trí