Thi thể nữ giới không đầu dạt vào bờ biển: Hé lộ chi tiết gây sốc

Google News

(Kiến Thức) - Quá trình khám nghiệm tử thi đã phân hủy, ngành pháp y xác định nạn nhân tử vong vào khoảng 2 tháng và không có ngoại lực tác động.

Khoảng 5h ngày 15/11, người dân đi tắm biển hoảng hồn phát hiện một thi thể trôi dạt vào bãi biển thuộc thôn Ngọc An, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam nên đã báo tin cho cơ quan chức năng.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng cử người xuống hiện trường. Qua khám nghiệm tử thi, ngành pháp y xác định đây là 1 phần thi thể của nữ giới, trong độ tuổi lao động (từ 30 - 40 tuổi).
Nạn nhân cao khoảng 1,56m. Thi thể bên ngoài mặc 1 bộ đồ bảo hộ lao động, áo liền quần có 2 dây đeo lên vai, chất liệu bằng cao su, mặt trong có in logo ký hiệu bằng chữ nước ngoài, vùng cổ đứt ngang đốt sống cổ C1, mất 2 bàn tay và chân trái phân hủy đứt rời.
Thi the nu gioi khong dau dat vao bo bien: He lo chi tiet gay soc
 Đặc điểm bộ đồ lao động và bộ đồ thun màu hồng trên người tử thi. (Ảnh: Dân Trí).
Tử thi đang trong thời kỳ phân hủy mạnh. Thời gian chết của nạn nhân vào khoảng 2 tháng trước. Vị trí đầu của các xương đều, tự nhiên, nằm ở tư thế bình thường giải phẫu, không có vết chặt, chém làm đứt các mảnh xương. Phòng Kỹ thuật hình sự đã tiến hành thu mẫu xương để giám định ADN của nạn nhân phục vụ truy nguyên và tìm huyết thống, mẫu nội tạng để giám định độc chất.
Vì thi thể đã phân hủy gần như hoàn toàn nên việc xác định danh tính nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nạn nhân có dấu hiệu của ngạt nước, không phát hiện dấu hiệu ngoại lực tác động gây tổn thương xương khớp phần thi thể được phát hiện.
Sau khi khám nghiệm, chính quyền địa phương đã tổ chức mai táng cho nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ một thi thể nữ giới không đầu dạt vào bờ biển.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể trong chiếc ô tô lật ngược

Nguồn: VTC 9.

Trung Vương