Thời tiết ngày 1/9: Miền Bắc và miền Trung nắng, miền Nam mưa to

Google News

Tin tức thời tiết đêm nay và ngày mai 1/9/2023 mới nhất. Dự báo thời tiết ngày mai 31/8 tại Hà Nội, TP.HCM,... mưa hay nắng? có nhiệt độ bao nhiêu?

Từ đêm hôm nay 31/8 đến ngày 2/9, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ không mưa về đêm, ngày nắng, có nơi nắng nóng.
Thoi tiet ngay 1/9: Mien Bac va mien Trung nang, mien Nam mua to
Ảnh minh họa. 
Tại khu vực Trung và Nam Trung Bộ, từ đêm nay đến ngày 2/9 sẽ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Từ ngày 01-02/9, tại đây được dự báo sẽ có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to.
Còn ở Tây Nguyên và Nam Bộ, chiều và đêm sẽ có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; riêng khu vực Nam Tây Nguyên và miền Đông Nam Bộ có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Trong mưa dông có thể xuất hiện ốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.
Ngày mai 1/9, khu vực Hà Nội có ít mây, đêm không mưa, ngày nắng nóng. Gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 34-36 độ C.
Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai sẽ có ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, có nơi dưới 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ C.
Đông Bắc Bộ ít mây, đêm không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ; riêng vùng núi có nơi dưới 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ, có nơi trên 35 độ C.
Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mây, phía Bắc đêm không mưa, ngày nắng, có nơi có nắng nóng; phía Nam đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất: Phía Bắc 32-34 độ, phía Nam 30-32 độ C.
Đà Nẵng - Bình Thuận, có mây, mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Phía Bắc gió nhẹ, phía Nam gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.
Khu vực Tây Nguyên, nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; riêng phía Nam có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 26-29 độ, có nơi trên 29 độ C.
Nam Bộ nhiều mây, chiều và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; riêng miền Đông có mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xuất hiện lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ, có nơi trên 32 độ C.
Theo PVNông Nghiệp Việt Nam