Thông tin mới về vụ bé trai tử vong bất thường trong nhà

Google News

Khi mở cửa ra, người nhà phát hiện cháu bé trong tư thế quỳ, gục đầu bên cầu thang. Bước đầu đã xác định được nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Ngày 11/2, ông Vũ Văn Dương - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Bảng (Quỳnh Lưu, Nghệ An) - cho biết, hiện cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân tử vong của cháu Trần Tiến Đ. (11 tuổi), trú xóm Tân Tiến, học sinh Trường Tiểu học Quỳnh Bảng xảy ra mới đây.
Cụ thể, cháu Đ. được người thân đưa đi bệnh viện cấp cứu và xác định đã tử vong, lực lượng công an đã có mặt để làm rõ nguyên nhân sự việc. Sau khi kiểm tra, cơ quan chức năng xác định cháu Đ. tử vong do tai nạn rủi ro.
Thong tin moi ve vu be trai tu vong bat thuong trong nha
 Đã xác định nguyên nhân vụ bé trai tử vong trong nhà (Ảnh minh họa).
"Trên đầu cháu bé có vết thương, máu chảy ứ đọng ở tai. Khi phát hiện, cháu bé ở trong tư thế quỳ gối xuống nền nhà, đầu tựa vào bậc đá cầu thang. Trên cổ cháu bé không có dấu hiệu của việc treo cổ và không có vết thương nào khác" - ông Dương nói.
Cũng theo Chủ tịch xã Quỳnh Bảng, thời điểm phát hiện sự việc có một sợi dây thừng buộc trên lan can cầu thang ở gác xép dài hơn 3 m thòng xuống phía dưới nhà nên mọi người nghi ngờ cháu bé treo cổ nhưng không phải. Có thể cháu bé chơi trò chơi trượt trên dây xuống dẫn đến tai nạn.
Sau cái chết của cháu bé cũng có nhiều thông tin xôn xao về những nghi vấn và cũng có nhiều lời đồn đoán tâm linh liên quan vụ việc. Tuy nhiên, những thông tin này chỉ là lời đồn thổi và chưa có căn cứ kiểm chứng.
Được biết, cháu Đ. là con trai út trong gia đình có 3 chị em. Mẹ của Đ. ở nhà làm nông, người bố đi làm thuê, gia đình thuộc diện khó khăn của xã. Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương và người thân đã tổ chức lễ mai táng ngay trong đêm 9/2 cho cháu bé.
Như đã đưa tin, trước đó vào khoảng 17h chiều 9/2, người nhà của cháu Trần Tiến Đ. về nhà mở cửa ra thì hốt hoảng phát hiện cháu Đ. bị thương đang ở cầu thang của nhà mình. Người chị hô hoán đưa em đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.
Vào buổi trưa 9/2, cháu Đ. cùng gia đình đi ăn giỗ ở cạnh nhà. Chiều cùng ngày khi mọi người đi vắng, cửa cổng nhà khóa thì cháu Đ. trèo vào nhà chơi một mình và xảy ra sự việc thương tâm trên.
Theo Nguyễn Duy/Dân trí