Thông tin sai sự thật về lãnh đạo Đà Nẵng, một Facebooker Hà Nội bị xử phạt

Google News

Thanh tra Sở TT&TT TP. Hà Nội phối hợp với các cơ quan chức năng TP. Đà Nẵng vừa xử phạt Facebooker L.P.D 7,5 triệu đồng về hành vi thông tin sai sự thật, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm uy tín lãnh đạo Đà Nẵng.

Trước đó, Facebooker L.P.D đã đăng tải bài viết trên trang Facebook cá nhân với tiêu đề “NHỮNG CON SÂU BỰ “ĂN TEST KIT” TẠI ĐÀ NẴNG SẮP BỊ VẠCH MẶT”. Bài viết đã gây ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của các tổ chức, cá nhân thuộc thành phố Đà Nẵng.
Thong tin sai su that ve lanh dao Da Nang, mot Facebooker Ha Noi bi xu phat

Facebooker L.P.D làm việc với Sở TT & TT TP. Hà Nội và các cơ quan chức năng của TP. Đà Nẵng (Ảnh cơ quan chức năng cung cấp)

Làm việc với các cơ quan chức năng, Facebooker này cho biết đã gỡ bài viết và thừa nhận nội dung trong bài viết với tiêu đề “NHỮNG CON SÂU BỰ “ĂN TEST KIT” TẠI ĐÀ NẴNG SẮP BỊ VẠCH MẶT” đã khai thác từ nguồn tin không chính thống trên mạng, sau đó tự biên tập để đăng tải trên trang Facebook cá nhân.
Facebooker L.P.D thừa nhận nội dung bài viết đã đăng trên trang Facebook cá nhân của mình là thông tin không được kiểm chứng, sai sự thật, vu khống, xuyên tạc, xúc phạm uy tín, danh dự của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng.
Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP. Hà Nội đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối tượng L.P.D với mức xử phạt 7,5 triệu đồng.
>>> Mời độc giả xem thêm video Xử phạt người cha dùng dây điện đánh con trai 12 tuổi:

(Nguồn: THĐT)

Bình Minh