Triệu tập nhân viên nhà bếp nghi bỏ độc vào bữa ăn của học sinh ở Sơn La

Google News

Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La cho biết, lực lượng chức năng đã triệu tập đối tượng có liên quan đến nghi án đầu độc vào thức ăn của học sinh ở một trường thuộc huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La.

Trieu tap nhan vien nha bep nghi bo doc vao bua an cua hoc sinh o Son La
 Trường THPT Chu Văn Thịnh, huyện Mai Sơn
Trước đó, dư luận vô cùng xôn xao thông tin việc Trường THPT Chu Văn Thịnh (xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) vừa xảy ra vụ nghi bỏ độc vào thức ăn của học sinh hôm Thứ 6 ngày 22/9 vừa qua.
“Cuối giờ chiều thứ 6,ngày 22/9, địa phương nhận được báo cáo của nhà trường về thức ăn của học sinh có mùi thuốc sâu. Sau đó, xã phối hợp với lực lượng chức năng xuống kiểm tra thì mẫu phẩm được lưu có mùi thuốc sâu”. Một lãnh đạo UBND xã Chiềng Ban, huyện Mai Sơn chia sẻ trên tờ Lao Động.
Theo lãnh đạo xã Chiềng Ban, rất may sự việc được phát hiện sớm, các học sinh chưa ăn nên không ai bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiện, công an đã triệu tập bà Hà T.T - nhân viên bếp ăn của nhà trường.
Theo xác minh ban đầu, bà T. đang cư trú tại địa phương, đồng thời là vợ của nguyên Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn Thịnh (nay đã chuyển trường khác làm hiệu phó).
Ông Quàng Văn Lâm, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sơn La cho biết, trường THPT Chu Văn Thịnh hiện có trên 1.200 học sinh, trong đó, có hơn 400 học sinh ăn bán trú.
Trong khi đó, ông Phạm Minh Thế - Hiệu trưởng Trường THPT Chu Văn Thịnh - cho hay: “Về việc su su luộc có mùi lạ, trường đã làm báo cáo các cấp để xác định đó là gì. Các cơ quan chức năng đang trong quá trình làm rõ sự việc”.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Mai Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ, tuy nhiên thông tin có đầu độc hay không vẫn phải chờ kết luận cuối cùng.
Theo QT/Docnhanh