Truy ra đối tượng bẻ gương ô tô, cạy máy bán nước trộm tiền

Google News

Ngày 28/10, Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Hiệp về hành vi "Cố ý làm hư hỏng tài sản" và "Trộm cắp tài sản".

Theo điều tra, Nguyễn Văn Hiệp (SN 2001, quê Thái Bình) từ Thái Bình vào TP Đà Nẵng sống lang thang, không có nơi ở ổn định, ăn ngủ tại các quán game... Từ tháng 7/2024, Hiệp đã thực hiện hàng loạt vụ trộm cắp và phá hoại tài sản để kiếm tiền tiêu xài.

Truy ra doi tuong be guong o to, cay may ban nuoc trom tien
Nguyễn Văn Hiệp và cây xà beng dùng để phá tủ bán nước 

Kết quả điều tra xác định, vào ngày 29/9 và 21/10, Hiệp đã bẻ trộm gương chiếu hậu của nhiều ô tô đỗ trước chùa An Long, quận Hải Châu. Sau đó, Hiệp bán cho các tiệm sửa xe để lấy tiền tiêu xài.

Ngày 21/10, Hiệp đột nhập vào một kiot cafe trên phố đi bộ Bạch Đằng, lấy trộm tiền trong két thu ngân.

Ngày 23/10, Hiệp đi dọc tuyến đường Bạch Đằng hướng từ cầu Rồng về cầu Sông Hàn thuộc địa bàn quận Hải Châu. Phát hiện thấy 05 máy bán nước tự động trên vỉa hè không có người trông coi nên nảy sinh ý định cạy phá lấy tiền. Hiệp sử dụng xà beng để cạy phá cửa 05 máy bán hàng, sau đó luồn tay vào trong lấy toàn bộ số tiền có trong máy.

Hiệp cũng khai nhận đã trộm cắp 02 chiếc xe máy trên địa bàn quận Hải Châu vào khoảng tháng 8/2024. Hiệp cũng đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp tài sản và huỷ hoại tài sản khác ở 02 địa bàn quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn. Số tiền Hiệp có được từ các vụ trộm đều đã sử dụng cho việc chơi game.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

>>> Mời độc giả xem thêm video Tên trộm ngụy trăng bằng ga giường đột nhập nhà dân:
 
Hàn Băng