Truy tìm nhóm thợ hồ gây “xôn xao” mạng xã hội

Google News

(Kiến Thức) - Theo lời khai của người giữ nhà thuê nhóm thợ hồ sửa chữa phần vỉa hè, những người này đã tự ý lắp đặt dải đinh nhọn gây nguy hiểm cho người qua lại.

Vụ việc dải đinh nhọn gắn lên thềm ximăng trên vỉa hè trước số nhà 49/56, đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP HCM “bẫy” người đi đường khiến dư luận bức xúc. Có người đã đưa hình ảnh này lên mạng xã hội khiến vụ việc càng xôn xao.
Trước sự việc nói trên, ngày 24/2 bà Võ Thị Bích Vân, phó Chủ tịch UBND phường 12, quận 10 đã thông tin đến Kiến Thức về kết quả làm rõ.
Truy tim nhom tho ho gay “xon xao” mang xa hoi
Dải đinh nhọn trên vỉa hè đường Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10 khiến dư luận bức xúc; MXH xôn xao. 
Theo bà Vân, sau khi sự việc gây xôn xao dư luận trên MXH, lãnh đạo phường đã chỉ đạo các đơn vị liên quan như cán bộ Địa chính, Cảnh sát khu vực phường 12 đến làm việc với ông Hứa Quốc Vinh (người đại diện căn nhà tại địa chỉ nói trên). Ông Vinh cho rằng, bản thân hoàn toàn không biết vụ việc nghiêm trọng này và cũng tỏ ra bức xúc, mong muốn lực lượng công an làm rõ.
Theo ông Vinh, do gạch lát trước nhà (vỉa hè) bị vỡ nên ông thuê nhóm thợ đến trám ximăng. “Tôi hoàn toàn không yêu cầu gắn đinh, nhưng không hiểu sao họ lại tự ý gắn thêm đinh lên phần ximăng mới trám đó”, ông Vinh bức xúc nói.
Theo UBND phường 12, sau buổi làm việc nói trên và được lực lượng chức năng yêu cầu khắc phục, đến thời điểm này (chiều 24/2 – PV), ông Vinh đã khắc phục xong phần đinh nhọn gắn trên vỉa hè.
Được biết, cơ quan chức năng đang làm việc với nhòm thợ hồ do ông Vinh thuê để làm rõ mục đích việc gắn đinh lên vỉa hè.
Vũ Sơn