Tý bà Dòm ôm 1 tỷ đồng của Tuấn "khỉ" luôn mang theo súng

Google News

(Kiến Thức) - Tý bà Dòm người được cho là đã cầm 1 tỷ đồng của Tuấn "khỉ" -  nghi can nổ súng bắn chết 5 người ở huyện Củ Chi, TPHCM đang bị truy nã.

Ngày 3/2, liên quan đến vụ “Nổ súng ở Sài Gòn khiến 4 người tử vong, nguồn tin của phóng viên cho hay bị can Phạm Thanh Tâm (Tý Ba Dòm, SN 1987, quê tỉnh Tây Ninh, ngụ huyện Củ Chi), người được cho là giữ số tiền tiền khoảng 1 tỷ đồng của nghi can Lê Quốc Tuấn (Tuấn "khỉ", SN 1987, ngụ huyện Củ Chi).
Tâm 33 tuổi, bị khởi tố về hành vi Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có, ngày 2/2. Anh ta có dáng người gầy, da ngăm đen, tóc hớt cao, nói giọng miền Nam... Thanh niên này được cho là luôn mang theo súng bên mình. Công an đang truy nã gắt gao Tý Ba Dòm.
Ty ba Dom om 1 ty dong cua Tuan
Phạm Thanh Tâm. 
Trước đó, chiều 29/1, Tuấn cùng Lê Quốc Minh (tức Si Đa, sinh năm 1993, ngụ xã Tân Thạnh Đông) đi cùng xe máy hiệu Wave biển số 52T2-3024 mang theo súng AK đến điểm đánh bạc tại vườn nhãn ở ấp 5 xã Tân Thạnh Đông.
Tại đây, Tuấn nổ súng bắn liên tục nhiều phát, làm chết 4 người và bị thương 1 người. Gây án xong, Tuấn bỏ trốn. Tuấn cũng là nghi can bắn chết ông V.C.T. (40 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) vào rạng sáng 30-1 tại xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi.
Ty ba Dom om 1 ty dong cua Tuan
Lê Quốc Tuấn hiện vẫn chưa bị bắt.
Ngày 30/1, Công an TPHCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy nã với Tuấn về tội “Giết người; cướp tài sản; tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng”. Vũ khí đối tượng sử dụng gây án là súng AK dạng báng xếp, có khả năng đối tượng có mang theo người.
Hạo Nam