Ứng dụng Danang Smart City bổ sung tính năng “Mua hộ”

Google News

Ngày 27/10, Sở TT&TT Đà Nẵng cho hay, ứng dụng Danang Smart City mới thêm tính năng ‘Mua hộ’ nhằm hỗ trợ người dân mua sắm hàng hóa cần thiết trong điều kiện hạn chế ra đường.

Tính năng “Mua hộ” trên  ứng dụng Danang Smart City cho phép người dân dù ở nhà cũng có thể đặt mua nhiều loại nhu yếu phẩm, hàng hóa cần thiết, hạn chế ra đường trong điều kiện mưa to, gió lớn, ngập lụt… do ảnh hưởng của bão Trami hiện tại, cho các đợt bão tiếp theo hoặc khi có dịch bệnh xảy ra.

Ung dung Danang Smart City bo sung tinh nang “Mua ho”
 Tính năng “Mua hộ” được bổ sung trên  ứng dụng Danang Smart City

Ngoài việc kịp thời hỗ trợ người dân lúc có thiên tai, bão lũ hay dịch bệnh, tính năng ‘Mua hộ’ trên ứng dụng công dân số ‘Danang Smart City’ cho phép người dân có thể đặt mua hộ nhiều loại nhu yếu phẩm của nhiều cửa hàng, nhiều nền tảng khác nhau cho 1 lần đặt hàng. Đáng chú ý, khi người dân sử dụng tính năng này còn được miễn phí chuyển hàng.

Danang Smart City là ứng dụng di động đa dịch vụ được đưa vào sử dụng từ năm 2020. Danang Smart City hiện cung cấp hơn 30 dịch vụ thông minh và các tiện ích tra cứu, thông tin, thông báo, cảnh báo kịp thời đến người dân, cộng đồng như: Khai báo, kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại Đà Nẵng; tra cứu hồ sơ một cửa, vi phạm giao thông, giá đất; theo dõi lượng mưa...
>>> Mời độc giả xem thêm video Đà Nẵng cho học sinh nghỉ học, nguy cơ hình thành bão số 4:
 
Hàn Băng