Video: Lao vào đánh nhau như phim hành động chỉ vì pha va chạm nhẹ

Google News

Sau khi xảy ra va chạm, 2 người đàn ông không giữ được bình tĩnh nên đã lao vào đánh nhau ngay giữa phố. Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 11/5, trên đường Trường Chinh, Hà Nội.

  >>> Mời quý độc giả theo dõi video: Lao vào đánh nhau như phim hành động chỉ vì pha va chạm nhẹ
Trên mạng xã hội vừa xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh hai người đàn ông lao vào đấm, đá nhau túi bụi sau khi xảy ra va chạm, đang nhận được sự quan tâm, chú ý.
Hình ảnh ghi lại cho thấy, do không giữ được bình tĩnh sau khi xảy ra va chạm, hai người đàn ông đã lao vào đánh nhau ngay giữa đường. Thậm chí, sau khi bị người đàn ông mặc áo mưa đạp ngã, người đàn ông mặc áo xanh còn cầm dây thắt lưng vụt liên tiếp vào người đối phương.
Thời điểm xảy ra sự việc, lượng người lưu thông qua lại vô cùng đông đúc. Tuy nhiên, 2 người đàn ông vẫn quyết ăn thua tới cùng. Khi được người đi đường lao vào can ngăn, cả hai vẫn không chịu dừng tay lại.
Được biết, sự việc xảy ra vào sáng ngày 11/5, trên đường Trường Chinh, Hà Nội. Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã không khỏi ngao ngán khi chứng kiến cảnh tượng này. Hầu hết các ý kiến đều cho rằng, khi xảy ra va chạm, các tài xế nên bình tĩnh, không nên dùng bạo lực để giải quyết sự việc.
Theo Hải Vân (Nguoiduatin)