Video: Nam thanh niên đánh người tử vong sau khi va chạm giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi đường xảy ra va chạm giao thông, nam thanh niên lao vào đánh một người đàn ông dẫn đến tử vong. Hiện, gia đình nạn nhân mong muốn cơ quan chức năng điều ra, làm rõ vụ việc.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên lao vào đấm, đá liên tiếp vào một người đàn ông sau khi xảy ra va chạm giao thông khiến dư luận xôn xao.
Video: Nam thanh nien danh nguoi tu vong sau khi va cham giao thong
Nam thanh niên lao vào đánh người sau va chạm giao thông. (Ảnh: Cắt từ clip) 
Trên tạp chí Người đưa tin, sự việc trên xảy ra vào chiều ngày 11/4, đoạn gần chợ Búng, phường An Thạnh, thành phố Thuận An, Bình Dương.
Thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông trên đường, khi đi đến giao lộ trên đường Nguyễn Chí Thanh thì bất ngờ xảy ra va chạm với một nam thanh niên đi giao hàng. Sau một hồi tranh cãi, người đàn ông chuẩn bị lên xe rời đi thì bất ngờ bị nam thanh niên lao vào đấm túi bụi.
Chứng kiến sự việc, nhiều người đi đường đã lập tức lao vào can ngăn. Tuy nhiên, lúc này người đàn ông bị đánh đã bất tỉnh và gục ngã xuống đường.
Trên Báo Giao thông đưa tin, người đàn ông bị đánh bất tỉnh sau va chạm giao thông trên được xác định là anh P.V.H. (SN 1980, quê Thái Bình, tạm trú tỉnh Bình Dương), mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng anh H. đã tử vong sau đó. Hiện, gia đình đã tổ chức mai táng cho anh H. và mong muốn công an điều tra, làm rõ vụ việc.
>>> Mời quý vị độc giả xem video: Nam thanh niên lao vào đánh người  tử vong sau va chạm giao thông.

(Nguồn: Báo Giao thông)

Quang Thịnh (tổng hợp)