Vĩnh Phúc: Nguyên nhân người phụ nữ phóng hỏa khiến cây xăng bốc cháy

Google News

Do mâu thuẫn với con trai, bà T. (ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) đã tới cửa hàng xăng dầu rồi châm lửa đốt, may mắn đám cháy không gây thiệt hại về người.

Ngày 4/9, thông tin từ UBND huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ việc người phụ nữ đốt cây xăng ở xã Đạo Tú. Theo nội dung vụ việc vào tối 2/9, do mâu thuẫn với con trai, bà T. (ở xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc) đã tới cửa hàng xăng dầu rồi châm lửa đốt. Sau đó, ngọn lửa bốc lên ngùn ngụt, bao trùm cả cây xăng.
Vinh Phuc: Nguyen nhan nguoi phu nu phong hoa khien cay xang boc chay
 Nơi xảy ra sự việc.
UBND huyện Tam Dương cho hay, cửa hàng xăng dầu này đã dừng hoạt động một 1 năm nay. Vụ cháy nhanh chóng được gia đình dập tắt nên không gây thiệt hại về người. Đám cháy xảy ra nhanh, gia đình tự dập được nên xã chỉ nhắc nhở chứ chưa lập biên bản. Trước đó, trên mạng xã hội cũng đã lan truyền, chia sẻ đoạn video ghi lại vụ việc nêu trên khiến nhiều người xem không khỏi hoảng hồn.
Theo hình ảnh được người dân ghi lại và chia sẻ cho thấy, vào khoảng 18h ngày 2/9, tại một cây xăng trên địa bàn xã Đạo Tú, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc, người phụ nữ cầm can xăng liên tục đổ ra xung quanh và các trụ bơm. Người này sau đó châm lửa khiến cây xăng bốc cháy ngùn ngụt.
>>> Xem thêm video: Bắt đối tượng phóng hỏa đốt nhà người yêu khiến 5 người nhập viện
 

Gia Đạt